Cô gái nhảy từ tầng 2 ngôi nhà cháy


Thứ 6, 04/08/2017 | 08:13


Cùng sự kiện

Phát hiện xảy ra hỏa hoạn, cô gái trẻ đang ở trên lầu đã tháo chạy ra ban công và nhảy từ tầng 2 xuống đất trước khi ngọn lửa bao trùm cả căn nhà.

Phát hiện xảy ra hỏa hoạn, cô gái trẻ đang ở trên lầu đã tháo chạy ra ban công và nhảy từ tầng 2 xuống đất trước khi ngọn lửa bao trùm cả căn nhà.

Theo tin tức trên báo Dân trí, vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 10h40 ngày 4/8, tại căn nhà 2 tầng nằm trong hẻm 261 đường Chu Văn An, phường 12, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Tin trong nước - Cô gái nhảy từ tầng 2 ngôi nhà cháy

Cảnh sát PCCC tại hiện trường. Ảnh: Dân trí

Những người dân chứng kiến vụ cháy kể lại, thời điểm trên, người dân thấy khói lửa bốc lên nghi ngút tại căn nhà 2 tầng ở số 261/22/8 Chu Văn An. Cũng thời điểm này, người dân nhìn thấy cô gái trẻ chạy ra ban công kêu cứu.

Báo Công an nhân dân cũng thông tin, một số người bên cạnh ngôi nhà này đã dùng bình chữa cháy mini xông vào dập lửa đồng thời báo cho lực lượng chữa cháy đến ứng cứu. Trong lúc đó, cô gái trẻ đang thuê phòng trọ ở tầng 2 của ngôi nhà này nghe tiếng hô hoán nên đã đạp cửa, nhảy từ tầng 2 xuống đất thoát thân, may mắn không bị thương.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường triển khai công tác cứu hộ. Lực lượng PCCC quận Bình Thạnh đã điều 7 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 42 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa kịp thời tránh gây cháy lan. Ít phút sau, đám cháy đã được khống chế.

Tin trong nước - Cô gái nhảy từ tầng 2 ngôi nhà cháy (Hình 2).

Ngôi nhà bốc khói đen từ tầng 2. Ảnh: Công an nhân dân

Do căn nhà bị cháy nằm sâu trong hẻm, bên ngoài lực lượng chức năng điều tiết phân luồng giao thông, người dân hiếu kì đứng theo dõi vụ việc, các chiến sĩ đang tiến hành phun nước để khống chế ngọn lửa. Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng số ít tài sản trên tầng 2 bị thiêu rụi.

Được biết, căn nhà trên được cho thuê làm nhà trọ, thời điểm cháy, nhiều người trong nhà đi vắng chỉ có cô gái trẻ.  

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-nhay-tu-tang-2-ngoi-nha-chay-a198170.html