Nhà cụ ông 85 tuổi nhiều lần bị tấn công bằng sơn, mắm tôm


Thứ 4, 19/07/2017 | 05:00


Cùng sự kiện

Đôi vợ chồng già 85 tuổi mất ăn, mất ngủ vì nhiều lần bị một nhóm đối tượng lạ “khủng bố” bằng sơn, mắm tôm vào ngôi nhà của mình.

Đôi vợ chồng già 85 tuổi mất ăn, mất ngủ vì nhiều lần bị một nhóm đối tượng lạ tấn công bằng sơn, mắm tôm vào ngôi nhà của mình.

Báo Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Trương Trọng Bôn (85 tuổi, trú tại phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh), gia đình ông rất hoang mang vì nhiều lần bị kẻ xấu tấn công bằng sơn và mắm tôm.

Theo ông Bôn, sáng nay, 18/7, ông mở cửa thì ngửi mùi xăng nồng nặc. Khi chạy ra ngoài thì thấy tường nhà, cửa sắt nhuộm màu sơn đỏ.

Tin trong nước - Nhà cụ ông 85 tuổi nhiều lần bị tấn công bằng sơn, mắm tôm

Căn nhà ông Bôn bị tạt sơn đỏ - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Báo VnExpress thông tin thêm, từ tháng 11/2016 đến nay, nhà ông liên tục bị người lạ tạt sơn, mắm tôm, ném đá làm nhiều đồ đạc hư hỏng. Sự việc sau đó tạm ngưng nhưng nay tái diễn. Nguyên nhân có thể do con gái ông vay tiền người ta nhưng đến nay chưa trả hết.

"Gia đình luôn sống trong cảnh thấp thỏm, ăn ngủ không yên vì bị khủng bố kiểu này. Vợ chồng tôi lớn tuổi rồi, gặp những chuyện vầy lo lắng, sức khỏe suy giảm", ông Bôn buồn rầu nói.

Được biết, thời gian qua, tình trạng giang hồ đòi nợ bằng cách tạt sơn, mắm tôm, ném đá… xảy ra liên tục. Ngày 15/7, một gia đình ở quận Bình Thạnh cũng bị nhóm giang hồ đến ném gạch đá, hành hung vì em gái ông này mắc nợ. Sự việc tương tự cũng được ghi nhận ở quận Bình Tân, Thủ Đức…

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-cu-ong-85-tuoi-nhieu-lan-bi-tan-cong-bang-son-mam-tom-a196572.html