Mobifone nói gì về sự cố mất sóng trên diện rộng?


Thứ 3, 29/09/2020 | 13:31


Ghi nhận đến 20h, vẫn có rất nhiều chủ thuê bao Mobifone chưa thể nghe, gọi hay vào mạng bằng kết nối 3G, 4G.

Ghi nhận đến 20h, vẫn có rất nhiều chủ thuê bao Mobifone chưa thể nghe, gọi hay vào mạng bình thường. Trang web chính thức của Mobifone (mobifone.vn) hiện cũng không thể truy cập.

Lúc 19h ngày 29/9, nhà mạng Mobifone đã chính thức lên tiếng về sự cố "sập mạng" diện rộng, khiến nhiều chủ thuê bao không thể thực hiện cuộc gọi hay sử dụng 3G, 4G.

Theo đó, Mobifone xác nhận sự cố lỗi đường truyền xảy ra từ khoảng 16h30 ngày 29/9. Nhà mạng này cho biết đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.

Thông báo chính thức của Mobifone về sự cố "sập mạng" diễn ra chiều 29/9.

"Mobifone chân thành xin lỗi quý khách hàng vì sự cố trên. Rất mong nhận được sự thông cảm và hợp tác từ quý khách hàng", thông báo nêu rõ.

Trước đó, nhiều chủ thuê bao Mobifone trên khắp các tỉnh thành như Hà Nội, TPHCM, Lai Châu, Thái Nguyên,...đều đồng loạt phản ánh tình trạng mất sóng. Việc thực hiện cuộc gọi đến, cuộc gọi đi bị gián đoạn gây phiền toái cho không ít khách hàng.

Ghi nhận đến 20h, vẫn có rất nhiều chủ thuê bao Mobifone chưa thể nghe, gọi hay vào mạng bằng kết nối 3G, 4G. Trang web chính thức của Mobifone (mobifone.vn) hiện cũng không thể truy cập.

Lần gần nhất Mobifone gặp sự cố tương tự là vào cuối năm 2018. Thời điểm đó, nhà mạng này xác nhận tình trạng chập chờn xảy ra do sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G, và lỗi này được khắc phục sau khoảng 5 tiếng.

Hiếu Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mobifone-noi-gi-ve-su-co-mat-song-tren-dien-rong-a340724.html