Nhà vệ sinh chợ Bến Thành sẽ gắn máy lạnh, máy nghe nhạc trước 1/10


Thứ 4, 19/08/2015 | 06:31


(ĐSPL)- Nhà vệ sinh chợ Bến Thành sẽ được lắp máy lạnh và thiết bị nghe nhạc; các bảng thông tin, nội quy… đều sử dụng song ngữ, trước ngày 1/10.

(ĐSPL)- Nhà vệ sinh chợ Bến Thành sẽ được lắp máy lạnh và thiết bị nghe nhạc; các bảng thông tin, nội quy… đều sử dụng song ngữ, trước ngày 1/10.

Tin tức từ Người lao động, nhằm phục vụ tốt hơn cho tiểu thương và du khách đến tham quan chợ Bến Thành, UBND quận 1, TP HCM vừa chấp thuận chủ trương cho Công ty Dịch vụ Công ích quận 1 phối hợp với Phòng Kinh tế, Phòng Văn hóa và Thông tin quận 1 kêu gọi đầu tư quảng cáo tại nhà vệ sinh công cộng chợ Bến Thành. Đồng thời, đề nghị Công ty Dịch vụ Công ích quận 1 lắp đặt ngay máy lạnh và thiết bị nghe nhạc; các bảng thông tin, nội quy… sử dụng song ngữ (tiếng Việt và tiếng Anh) tại nhà vệ sinh công cộng chợ Bến Thành. Thời gian thực hiện trước ngày 1/10.

Lãnh đạo quận 1 cũng yêu cầu đơn vị này trang bị đồng phục đẹp và tăng lương cho nhân viên làm việc tại các nhà vệ sinh công cộng này. Đồng thời, phải xây dựng lối đi riêng cho người khuyết tật khi sử dụng nhà vệ sinh.

Chợ Bến Thành TP.HCM.

Khách hàng sẽ đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên và chất lượng phục vụ trên một thiết bị điện tử. Thiết bị này được trang bị chống can thiệp và truyền trực tiếp về UBND quận 1.

Theo báo cáo của Công ty Dịch vụ Công ích quận 1, mỗi ngày có khoảng 11.000 lượt người/ngày sử dụng nhà vệ sinh công cộng, thu phí khoảng 9 triệu đồng/ngày.

Đáng chú ý, tổ kiểm tra của Văn phòng UBND quận 1 sẽ tăng cường kiểm tra chất lượng phục vụ; trong trường hợp phát hiện 3 lần/năm không đạt các tiêu chuẩn đề ra hoặc thái độ phục vụ không tốt, UBND quận 1 sẽ giao cho ban Quản lý chợ điều hành và thu phí. Ngoài ra, khách hàng còn được đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên và chất lượng phục vụ tại nhà vệ sinh công cộng chợ Bến Thành trên một thiết bị điện tử. Thiết bị này có thiết bị chống can thiệp và truyền trực tiếp về UBND quận 1.

Thông tin từ Vnexpress, là một trong những ngôi chợ lâu đời nhất ở TP HCM, chợ Bến Thành được xây dựng từ năm 1912 và hoàn tất sau hai năm. Chợ có tổng diện tích hơn 13.000 m2, tập trung khoảng 3.000 hộ kinh doanh nhiều mặt hàng trong và ngoài nước, trung bình mỗi ngày chợ đón 15.000 du khách.

Do nằm ở trung tâm Sài Gòn, đây được xem là ngôi chợ đắt giá nhất hiện nay. Đầu năm 2012, chợ Bến Thành được tạp chí ẩm thực Food and Wine chọn là một trong 10 điểm đến có món ăn đường phố hấp dẫn nhất thế giới.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]FEh6Pe7qOM[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-ve-sinh-cho-ben-thanh-se-gan-may-lanh-may-nghe-nhac-truoc-110-a106912.html