Nhân chứng kể lại khoảnh khắc xe "điên" Lexus đâm liên hoàn ô tô, xe máy ven hồ Tây


Thứ 3, 18/12/2018 | 14:53


Nhân chứng vụ tai nạn liên hoàn tại quận Tây Hồ, Hà Nội, kể lại rằng, chỉ tới lúc cuốn một xe máy vào gầm xe Lexus mới dừng lại.

Nhân chứng vụ tai nạn liên hoàn tại quận Tây Hồ, Hà Nội, kể lại rằng, chỉ tới lúc cuốn một xe máy vào gầm xe Lexus mới dừng lại.

Vào khoảng 18h 20 hôm nay (18/12), ô tô Lexus mang biển số 29A - 742.75 do một người phụ nữ điều khiển, di chuyển trên đường Trích Sài (quận Tây Hồ, Hà Nội) hướng đi đường Lạc Long Quân, khi di chuyển đến đoạn đối diện số nhà 83 Trích Sài, chiếc xe bất ngờ tông liên tiếp vào 7 xe máy các loại, sau đó tông tiếp một xe cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ gần đó, rồi mới dừng lại, theo báo Thanh Niên.

Vụ tai nạn liên hoàn làm ít nhất 6 người bị thương, được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Trong đó, chiếc “xe điên” làm 1 học sinh bị thương nặng do đã cuốn em vào gầm.

Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đã phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Phố Trích Sài bị tắc nghẽn cục bộ, lực lượng CSGT chặn đường hạn chế phương tiện đi lại.

Bên dưới gầm xe Lexus vẫn còn 1 chiếc xe máy bị mắc kẹt - Ảnh: Người Đưa Tin.

Người dân sinh sống cạnh hiện trường vẫn đang tập trung theo dõi vụ việc rất đông, ai nấy đều bàng hoàng khi nhìn hiện trường vụ việc. Chia sẻ với báo Tổ Quốc, bà T., người chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn chiếc ô tô đi chuyển từ hướng Trích Sài vào đường Thanh Niên. Khi đến địa điểm trên, chiếc xe mất lái đâm vào hai người đi đường, trong đó có một du khách người nước ngoài.

"Cả hai người này đều bị quật ngã xuống đường nhưng chỉ bị thương nhẹ, may mắn thoát chết. Xe này tiếp tục đâm vào 3 xe máy đi cùng chiều và chiếc xe CSGT, tài xế cuống lùi xe lại đâm vào 3 xe máy và một chiếc xe tãi. Chỉ khi cuốn một xe máy vào gầm xe này mới dừng lại", bà T. cho biết.

Vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc trên, bà H. chia sẻ, khi sự cố xảy ra, một nam sinh cấp 3 đang đi xe máy bị chiếc xe lùi trúng, cuốn vào gầm. Người dân phát hiện đã nhanh chóng chạy ra ứng cứu.

"Cháu học sinh bị đâm cuốn vào gầm, người dân chạy tới kéo xe lên đưa cháu bé đi viện. Cháu bé này bị gãy chân, còn nhiều người được đưa đi viện nữa. Hai người trong chiếc xe đều là nữ, sau khi xảy ra vụ việc cô gái lái xe gục mặt xuống vô lăng, sau đó cả hai xuống xe rời khỏi hiện trường, cả hai đều khá hoảng loạn. Chắc họ sợ bị người dân đánh, chứng kiến vụ việc này ai cũng sợ hãi, tài xế nam có say rượu thì không nói rồi, đây lại là nữ, không biết nguyên nhân vì sao", bà H. kể lại sự việc.

Biển số xe chuyên dụng của CSGT bị xe sang đâm rụng. - Ảnh: Thanh Niên.

Nhận được tin báo lực lượng công an quận Tây Hồ đã có mặt, điều tra làm rõ vụ việc. Thông tin từ chỉ huy đội CSGT số 2, cho biết, hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời đội đang báo làm báo cáo gửi lên giám đốc công an thành phố.

GIA BẢO (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-ke-lai-khoanh-khac-xe-dien-lexus-dam-lien-hoan-o-to-xe-may-ven-ho-tay-a255614.html