Nhân viên vệ sinh bị xe bán tải đâm tử vong tại sân bay Nội Bài


Thứ 2, 06/07/2020 | 11:59


Cùng sự kiện

Chiếc xe bán tải của Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay VAECO đã đâm trúng nhân viên vệ sinh ở sân bay Nội Bài khiến người này tử vong tại chỗ.

Chiếc xe bán tải của Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay VAECO đã đâm trúng nhân viên vệ sinh ở sân bay Nội Bài khiến người này tử vong tại chỗ.

Một vụ tai nạn đáng tiếc đã xảy ra tại Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài (Hà Nội) khiến một nhân viên vệ sinh tử vong.

Theo VTCNews, sự việc xảy ra vào khoảng 13h20 ngày 6/7. Ở vào thời điểm trên, tại vị trí đường công vụ sân đỗ phía sau vị trí đỗ tàu bay 24, xe bán tải của Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay VAECO đã đâm một nhân viên vệ sinh sân đường của sân bay Nội Bài.

Vụ va chạm khiến nhân viên vệ sinh sân đường tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn khiến nhân viên vệ sinh ở sân bay Nội Bài tử vong. Ảnh: Báo Tổ Quốc

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã lập tức thu hồi giấy phép hoạt động của tài xế xe bán tải, đồng thời phối hợp các cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ sự việc.

Công an huyện Sóc Sơn đã được mời đến để khám nghiệm hiện trường. Được biết, ngoài hệ thống đường cất hạ cánh và đường lăn dành cho máy bay, sân bay Nội Bài có hệ thống đường công vụ dành riêng cho phương tiện của các đơn vị phục di chuyển.

"Chúng tôi đang tiếp tục làm việc với các cơ quan liên quan cũng như mời Công an huyện Sóc Sơn vào khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc", báo Giao thông dẫn lời ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc xác nhận.

Ông Phương cho biết thêm, trong khu bay có rất nhiều phương tiện hoạt động. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, lái xe cần tuân thủ đúng tốc độ, luồng đường trong sân đỗ; giảm tốc độ, tăng cường quan sát tại những vị trí khuất tầm nhìn, đường giao nhau.

Lái xe cũng cần tuân thủ đúng quy định an toàn, tuyệt đối không vượt khi bị khuất tầm nhìn hoặc tầm nhìn bị hạn chế…

Cơ quan chức năng hiện đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-ve-sinh-bi-xe-ban-tai-dam-tu-vong-tai-san-bay-noi-bai-a329900.html