Nhặt được 4 triệu đồng, chiến sỹ công an tìm người trả lại


Thứ 7, 20/03/2021 | 08:27


Cùng sự kiện

Sau khi nhặt được ví tiền có hơn 4 triệu đồng, một Trung úy Công an thị trấn Thiên Cầm đã báo cáo đơn vị tìm người đánh rơi.

Sau khi nhặt được ví tiền có hơn 4 triệu đồng, một Trung úy Công an thị trấn Thiên Cầm đã báo cáo đơn vị tìm người đánh rơi.

Sáng nay (20/3), Công an thị trấn Thiên Cầm và Trung úy Trần Như Đạt đã bàn giao lại toàn bộ tài sản nhặt được cho chủ nhân là chị Nguyễn Thị Hương (SN 1964, trú tại Sông Yên, thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên)

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 19/3, tại quốc lộ 15B, thuộc địa phận tổ dân phố Sông Yên, thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Trung úy Trần Như Đạt, công tác tại Công an thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh phát hiện ví tiền bên trong có hơn 4 triệu đồng và một số giấy tờ.

Trung úy Trần Như Đạt trao trả lại tiền cho chị Nguyễn Thị Hương. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Sau khi nhặt được ví tiền, Trung úy Đạt đã báo cáo, nộp về đơn vị và căn cứ vào thông tin trên giấy tờ nhặt được để tìm chủ tài sản.

Sau khi thông báo tìm người đánh rơi và xác minh, Công an thị trấn Thiên Cầm đã xác nhận chị Nguyễn Thị Hương là chủ của tài sản trên.

Nhận lại tài sản, chị Hương rất cảm kích và gửi lời cảm ơn đến Trung úy Đạt cũng như Công an thị trấn Thiên Cầm.

Được biết, hoàn cảnh gia đình chị Hương khá khó khăn, số tiền trên chị dành dụm để trả nợ nhưng đã vô tình đánh rơi.

Trước đó, 2 nữ sinh huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh nhặt được tài sản đánh rơi cũng nhờ công an tìm người trả lại.

Cụ thể, khoảng 17h30 ngày 12/3, trên đường đi học về, 2 học sinh trường THPT Hương Sơn là em Nguyễn Thị Dung (học sinh lớp 12G) và em Phạm Thị Hồng Ly (học sinh lớp 11L) đã phát hiện 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy A51 màu đen tại ngã tư thuộc tổ dân phố 6, thị trấn Phố Châu, Hương Sơn.

Ngay sau khi nhặt được chiếc điện thoại nói trên, Dung và Ly đã cùng nhau giao nộp cho Công an huyện Hương Sơn để nhờ tìm và trả lại cho người mất.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-4-trieu-dong-chien-sy-cong-an-tim-nguoi-tra-lai-a359853.html