Nhặt được điện thoại trên cầu Chương Dương, CSGT Hà Nội trả lại người đánh rơi


Thứ 6, 11/09/2020 | 11:15


Cùng sự kiện

Trong lúc làm nhiệm vụ phân luồng giao thông trên cầu Chương Dương, 2 chiến sĩ CSGT Hà Nội đã nhặt được chiếc điện thoại do người dân đánh rơi trên đường.

Trong lúc làm nhiệm vụ phân luồng giao thông trên cầu Chương Dương, 2 chiến sĩ CSGT Hà Nội đã nhặt được chiếc điện thoại do người dân đánh rơi trên đường.

Ngày 11/9, Đội Cảnh sát giao thông số 1, CATP Hà Nội cho biết, đơn vị đã tiến hành trao trả tài sản bị mất trên cầu Chương Dương cho chị Lê Thị Hải (quê Hưng Yên).

Cảnh sát giao thông trao trả chiếc điện thoại cho chủ nhân đánh rơi. Ảnh: An ninh Thủ đô

Trước đó, chiều 10/9 trên đường đi làm từ phố Tông Đản, quận Hoàn Kiếm về nhà, khi qua cầu Chương Dương chị Hải làm rơi chiếc điện thoại di động trị giá hơn 10 triệu đồng. Biết mất điện thoại, chị Hải nghĩ sẽ không có cơ hội tìm thấy, nên không trình báo và tìm kiếm.

Tuy nhiên, sáng ngày 11/9, chị Hải bất ngờ nhận được điện thoại từ bạn bè nói về việc 2 đồng chí CSGT nhặt được chiếc điện thoại có đặc điểm như của mình. 

Chị Hải đã liên hệ với Đại úy Nguyễn Xuân Trường và Thượng uý Đỗ Văn Đại, Đội Cảnh sát giao thông số 1. 2 chiến sĩ CSGT cho biết, trong lúc làm nhiệm vụ phân luồng trên cầu Chương Dương, đã nhặt được chiếc điện thoại rơi trên đường.

Ngay sau đó, 2 chiến sĩ CSGT đã chủ động báo cáo đơn vị để đăng tải thông tin trên Facebook, nhờ cộng đồng mạng tìm giúp. Qua bạn bè trên mạng xã hội, chị Hải đã nắm được thông tin để tìm điện thoại.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-dien-thoai-tren-cau-chuong-duong-csgt-ha-noi-tra-lai-nguoi-danh-roi-a338596.html