+Aa-
    Zalo

    Nhiều cán bộ, nhân viên Vietnam Airline phải cách ly vì tiếp xúc với bệnh nhân 50 nhiễm Covid-19

    ĐS&PL Trước khi phát hiện nhiễm Covid-19, bệnh nhân số 50 là cán bộ của Vietnam Airlines vẫn đến cơ quan làm việc, tiếp xúc với nhiều nhân viên của hãng này.

    Trước khi phát hiện nhiễm Covid-19, bệnh nhân số 50 là cán bộ của Vietnam Airlines vẫn đến cơ quan làm việc, tiếp xúc với nhiều nhân viên của hãng này.

    Cán bộ Vietnam Airlines trong một chuyến kiểm tra tình hình dịch bệnh tại sân bay. Ảnh minh họa: Tri Thức Trực Tuyến 

    Liên quan đến bệnh nhân thứ 50 nhiễm Covid-19, danh tính bệnh nhân được xác định là C.A.S., cán bộ của Vietnam Airlines. Cơ quan chức năng cho biết, bệnh nhân này nhập cảnh vào Việt Nam gần 4 ngày mới đến cơ sở y tế xét nghiệm. Trước đó, bệnh nhân đã đến cơ quan là trụ sở Vietnam Airlines và tiếp xúc với nhiều cán bộ, nhân viên của hãng bay này.

    Một thành viên HĐQT Vietnam Airlines cho biết cán bộ, nhân viên của tổng công ty đã chuyển sang làm việc trực tuyến sau khi phát hiện trường hợp ông C.A.S. nhiễm Covid-19.

    Người này cũng cho viết, nhiều lãnh đạo cấp cao của hãng đang phải thực hiện cách ly sau khi ông C.A.S. lên cơ quan làm việc.

    Do ông S. có dự cuộc họp tại cơ quan nên nhiều cán bộ, nhân viên của hãng hàng không này phải thực hiện cách ly theo các cấp độ tùy theo yêu cầu của cơ quan y tế.

    Trước đó, vào chiều 14/3, bộ Y tế cho biết, đã nhận được kết quả xét nghiệm của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương và Viện Pasteur TP.HCM và công bố thêm 4 ca bệnh Covid-19, trong đó có bệnh nhân nam số 50 (50 tuổi, địa chỉ phố Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội).

    Bệnh nhân đi công tác tại Paris và về nước ngày 9/3. Ngày 11/3, bệnh nhân có sốt nóng, ho khan, không tức ngực khó thở.

    Ông Nguyễn Đắn Phong, Phó Chủ tịch UBND phường Giảng Võ cho biết, bệnh nhân này khi đi công tác về đã sinh sống tại tầng 10 tòa nhà Lancaster (địa chỉ 20 phố Núi Trúc, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, TP.Hà Nội).

    Theo ông Phong, toàn bộ khu vực nơi bệnh nhân sinh sống tại tầng 10, tòa nhà Lancaster được cách ly hoàn toàn. Tầng 10 có 8 phòng hiện còn 3 phòng có người trong đó, có 3 người Việt Nam và 2 người Nhật Bản.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-can-bo-nhan-vien-vietnam-airline-phai-cach-ly-vi-tiep-xuc-voi-benh-nhan-50-nhiem-covid-19-a315724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan