+Aa-
    Zalo

    Nhiều tuyến đường Thủ đô ách tắc ngày mùng 1 Tết

    ĐS&PL (ĐSPL) - Dù là ngày đầu năm mới theo lịch Âm, tuy nhiên nhiều tuyến đường của thủ đô Hà Nội đã bị ách tắc do người dân đi lễ chùa đầu năm.

    (ĐSPL)  - Dù là ngày đầu năm mới theo lịch Âm, tuy nhiên nhiều tuyến đường của thủ đô Hà Nội đã bị ách tắc do người dân đi lễ chùa đầu năm.

    Chiều mùng 1 Tết nắng đẹp, sau bữa cơm đầu năm sum vầy, nhiều gia đình đã đổ ra đường đi chúc Tết, lễ chùa và du xuân. Nhiều tuyến đường tại trung tâm của Thủ đô trở nên đông đúc, ô tô nối hàng 3, hàng 4...

    Ghi nhận của PV, Đường Tây Sơn khu vực từ Thái Thịnh tới đường Láng giao thông đông đúc do người dân tới đây đi lễ tại tổ đình Phúc Khánh.

    Một đoạn đường ách tắc sau tai nạn. (ảnh otofun) 

    Các lái xe taxi cho hay, chiều mùng 1 tết khi đón trả khách tại các tuyến đường Tôn Đức Thắng, Khâm Thiên, Nguyễn Lương Bằng - Tây Sơn. Các tuyến này vẫn xảy ra tình trạng ùn tắc như ngày thường, kéo dài nhất là đoạn đường gần Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

    Trong buổi sáng mùng 1 Tết tại đường Âu Cơ đoạn qua chợ hoa Quảng An (Tây Hồ) ùn tắc kéo dài cả hai hướng do việc trông giữ xe ôtô không đúng nơi quy định gây cản trở giao thông.

    Trao đổi với PV, một lãnh đạo đội CSGT số 2 – CATP Hà Nội cho biêt, đầu xuân năm mới là dịp để bà con nhân dân đi lễ chùa, tìm đên những chốn tâm linh để cầu một năm an khang, thịnh vượng. Vì vậy nhiều tuyến đường có chùa, phủ thường xuất hiện tình trạng ách tắc. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-tuyen-duong-thu-do-ach-tac-ngay-mung-1-tet-a179527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan