Nhìn qua khe cửa, tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ trong phòng trọ


Thứ 6, 23/10/2020 | 06:15


Cùng sự kiện

Không thấy người phụ nữ 45 tuổi mở cửa phòng trọ nhiều ngày, người dân liền nhìn qua khe cửa kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Không thấy người phụ nữ 45 tuổi mở cửa phòng trọ nhiều ngày, người dân liền nhìn qua khe cửa kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Công an điều tra vụ việc - Ảnh: TPO

Vụ việc được phát hiện tối ngày 22/10, tại một phòng trọ ở phường Bình Hòa, TP Thuận An, Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, người dân trong xóm trọ lâu ngày không thấy người phụ nữ 45 tuổi mở cửa phòng. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân liền nhìn qua khe cửa kiểm tra thì thấy người này nằm bất động.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Mở cửa căn phòng trọ, nhiều người bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong trước đó nhiều ngày.

Được biết, nạn nhân mới chuyển đến phòng trọ trên để ở chưa lâu thì xảy ra sự việc. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự tại tỉnh Bình Dương, ngày 22/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Uyên đã có thông tin ban đầu về vụ việc hai thanh niên được phát hiện tử vong bất thường dưới chân cầu Tân Hội, phường Tân Vĩnh Hiệp.

Danh tính hai người này dược xác định là: V.V..S. (29 tuổi) và V.V. H. (33 tuổi, trú tại thị xã Bến Cát, Bình Dương).Công an bước đầu xác định nguyên nhân tử vong của hai người này là do sử dụng ma túy quá liều, sốc ma túy.

Tại hiện trường, công an thu giữ nhiều đồ đạc bên cạnh thi thể, nghi là dụng cụ sử dụng ma túy gồm: hai ống kim tiêm, hai vỏ ống nước cất, vỏ chai nhựa, một đoạn ống hút, bật lửa, vỏ chụp đầu kim tiêm...

Trước đó, chiều ngày 19/10, người dân phát hiện thi thể 2 thanh niên dưới chân cầu.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-qua-khe-cua-ta-hoa-phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-trong-phong-tro-a343543.html