Nhóm "côn đồ" tạt máu heo, đốt nhang cúng bái giữa phố Pleiku


Thứ 6, 15/12/2017 | 00:39


Cùng sự kiện

Một gia đình ở TP Pleiku, Gia Lai vừa có đơn kêu cứu vì bị một nhóm thanh niên "khủng bố" tinh thần bằng cách đập phá camera an ninh, đốt nhang cúng bái....

Một gia đình ở TP Pleiku, Gia Lai vừa có đơn kêu cứu vì bị một nhóm thanh niên "khủng bố" tinh thần bằng cách đập phá camera an ninh, đốt nhang cúng bái và tạt máu heo vào nhà.

Trao đổi với báo chí chiều 14/12, ông Lê Minh Hùng, Chủ tịch UBND phường Ia Kring, TP Pleiku, Gia Lai cho biết, gia đình anh Trần Ngọc Bảo vừa có đơn kêu cứu vì bị một nhóm thanh niên "khủng bố". hiện vụ việc đang được cơ quan công an TP Pleiku điều tra, làm rõ.

Theo đơn kêu cứu của gia đình anh Bảo, vào khoảng 22h30 ngày 12/12, gia đình anh đã bị hàng chục đối tượng là nam thanh niên đến đập cửa, phá hoại tài sản và uy hiếp tinh thần. 

Những người này kéo loa di động tới, hướng vào nhà anh Bảo rồi mở hết công suất. Họ cũng tạt máu heo vào cửa nhà anh Bảo. Nhóm này sau đó đập vỡ camera an ninh và đốt nhang cúng bái, tạt máu heo và nhà anh Bảo để khủng bố tinh thần.

Nhóm côn đồ khủng bố nhà anh Bảo. Ảnh: Báo Giao Thông

Lo sợ, gia đình anh Bảo đã gọi điện cho cơ quan công an. Lúc này các đối tượng vẫn không chịu lui mà còn lớn tiếng thách thức đe dọa cả người thi hành công vụ.

Sự việc kéo dài đến 7h ngày 13/12, khi nhiều người dân đến xem thì nhóm thanh niên đi khỏi khu vực.

Theo chị Trần Thị Ngọc Trang (34 tuổi, vợ anh Bảo) nguyên nhân của sự việc là vào tối 19/11, anh Bảo chứng kiến một vụ tai nạn xảy ra giữa 2 ô tô gần nhà. Khi 2 tài xế cãi vã, đánh nhau, anh Bảo vào can ngăn.

Lúc này, anh Bảo bị một trong 2 tài xế và nhiều người khác xông vào đánh bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 11/12, anh Bảo gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-con-do-tat-mau-heo-dot-nhang-cung-bai-giua-pho-pleiku-a213014.html