Nhóm sinh viên hoảng hồn thấy người đàn ông chết trong tư thế treo cổ


Thứ 7, 22/12/2018 | 13:22


Nhóm sinh viên đi lên núi chụp ảnh kỷ yếu thì bất ngờ phát hiện người đàn ông treo cổ trên cành cây, bên cạnh là lá thư tuyệt mệnh.

Nhóm sinh viên đi lên núi chụp ảnh kỷ yếu thì bất ngờ phát hiện người đàn ông treo cổ trên cành cây, bên cạnh là lá thư tuyệt mệnh.

Ngày 22/12, Công an phường Trung Đô (TP Vinh, tỉnh Nghệ An) cho biết, đã cử lực lượng lên hiện trường phối hợp cơ quan chức năng làm rõ vụ việc phát hiện một người chết trong tư thế treo cổ trên cây ở núi Dũng Quyết (phường Trung Đô).

Hiện trường nơi phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cây. Ảnh: Báo Nghệ An

Vụ việc được phát hiện bởi một nhóm sinh viên đi lên núi Dũng Quyết để chơi, chụp ảnh kỷ yếu vào trưa 22/12.

Lúc được nhóm người chụp ảnh và các sinh viên phát hiện người này đã tử vong. Bên cạnh đó còn có một lá thư tuyệt mệnh. Thông tin nhanh chóng được trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, Công an phường Trung Đô phối hợp Công an TP Vinh và cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, xác định danh tính, quê quán nạn nhân và khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Danh tính nạn nhân ngay sau đó được xác định là ông P.T.H. (SN 1976, trú khối 7, phường Trung Đô, TP Vinh).

Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân H. đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-sinh-vien-hoang-hon-thay-nguoi-dan-ong-chet-trong-tu-the-treo-co-a256165.html