Ninh Bình: Vừa nộp đơn nghỉ việc, nam thanh niên nhảy từ tầng 9 khách sạn 4 sao tử vong


Thứ 4, 03/06/2020 | 11:45


Cùng sự kiện

Trước khi nhảy từ tầng 9 xuống lan can tầng 3 của khách sạn 4 sao, nam thanh niên đã nộp đơn xin nghỉ việc tại khách sạn được khoảng 1 tuần.

Trước khi nhảy từ tầng 9 xuống lan can tầng 3 của khách sạn 4 sao, nam thanh niên đã nộp đơn xin nghỉ việc tại khách sạn được khoảng 1 tuần.

Khách sạn The Reed - nơi nam thanh niên nhảy lầu - Hình minh họa

Báo Người lao động đưa tin, ngày 3/6, tin từ Công an TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình cho biết cơ quan này đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên nhảy từ tầng cao khách sạn 4 sao xuống dưới dẫn tới tử vong.

Nạn nhân là N.Q.H. (SN 1998; ngụ một xã ở huyện Hoa Lư, Ninh Bình).

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 9h ngày 2/6, tại khách sạn 4 sao The Reed (đường Đinh Điền, phường Đông Thành, TP Ninh Bình).

Theo đó, thời điểm trên, anh H. đã nhảy từ tầng 9 của khách sạn xuống lan can tầng 3.

Nhận được tin báo, các y bác sĩ đưa nạn nhân tới cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ đại diện khách sạn The Reed cho biết, trước đây anh H. là nhân viên nhà bếp của khách sạn. Nhưng khoảng 1 tuần trước đã có đơn xin nghỉ việc và được giải quyết theo nguyện vọng.

Đại diện khách sạn The Reed cũng cho biết thêm, giữa khách sạn với anh H. không có mâu thuẫn gì trong quá trình làm việc lẫn sau khi chấm dứt hợp đồng lao động giữa đôi bên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-binh-vua-nop-don-nghi-viec-nam-thanh-nien-nhay-tu-tang-9-khach-san-4-sao-tu-vong-a325799.html