Nỗi đau "đầu bạc tiễn đầu xanh" trong vụ tai nạn thương tâm ở Đà Nẵng


Thứ 6, 01/05/2015 | 13:50


ĐSPL) - Nhiều người sống ở gần đó đã không cầm được nước mắt khi thấy 3 thi thể nằm sát nhau. “Bé Hoàng N. được đặt nằm giữa cha và bà nội.

(ĐSPL) - Nhiều người sống ở gần đó đã không cầm được nước mắt khi thấy 3 thi thể nằm sát nhau. “Bé Hoàng N. được đặt nằm giữa cha và bà nội.

Tin tức báo Tri thức trực tuyến đăng tải, trưa 29/4, xe khách giường nằm biển kiểm soát tỉnh Quảng Trị (tuyến Đông Hà - TP HCM) chạy đến đoạn giao nhau đường lên Bà Nà - Suối Mơ bất ngờ đâm vào giữa xế hộp 4 chỗ đi từ du lịch Bà Nà về trung tâm TP Đà Nẵng.

Vụ tai nạn làm 4 người chết tại chỗ, gồm: tài xế Nguyễn Hoàng A. (28 tuổi), ông Nguyễn Văn B. (50 tuổi, ở Quảng Bình), bà Nguyễn Thị B. (50 tuổi, ở TP Đà Nẵng) và bé Nguyễn Chí Hoàng Ng. (1 tuổi trú TP Đà Nẵng).

Vụ việc cũng khiến 3 người phụ nữ khác (tuổi 20-44) phải vào Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên đã có thêm hai người không thể qua khỏi.

Báo Người lao động thông tin, thi thể 6 nạn nhân xấu số đã được đưa về nhà riêng để mai táng vào sáng 30/4.

Không khí tang thương bao trùm căn nhà nạn nhân Nguyễn Hoàng A. Vào khoảng hơn 9h cùng ngày, xe cứu thương đỗ trước cổng nhà, đưa xuống cùng lúc 3 thi thể gồm anh Hoàng A., bà Nguyễn Thị B. và bé Nguyễn Chí Hoàng N.   

Nỗi đau phận đầu bạc tiễn người đầu xanh.

Nhiều người sống ở gần đó đã không cầm được nước mắt khi thấy 3 thi thể nằm sát nhau. “Bé Hoàng N. được đặt nằm giữa cha và bà nội. Chắc là gia đình muốn cháu được người thân sưởi ấm lúc ra đi. Mới hôm qua, tôi còn thấy nó chơi đùa trước sân nhà, vậy mà...” - một phụ nữ hàng xóm nghẹn ngào.

Từ lúc tai nạn xảy ra, căn nhà riêng của ông Thức ở đường Đống Đa luôn có người ra vào, thăm hỏi, chia sẻ sự mất mát quá lớn của gia đình. Ngày 30/4, gia đình đã tổ chức làm lễ nhập quan cho 3 nạn nhân và dự kiến đến ngày 4/5 sẽ làm lễ di quan và an táng.

Tiếng khóc như ai oán của người thân, hàng xóm quyện vào khói hương nghi ngút bên những cỗ quan tài. Quệt nước mắt lưng tròng, một người thân của gia đình chị Mai trải lòng: “Nhân dịp lễ, cả gia đình vào Đà Nẵng thăm con gái và gia đình thông gia, tiện thể đi chơi và xem bắn pháo hoa. Ai ngờ tai nạn đau lòng xảy ra, nhà vợ cũng tang tóc như nhà chồng”.

PV (Tổng hợp)

Video về Vụ tai nạn 5 người chết: Tài xế không có bằng lái xe tải

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-dau-dau-bac-tien-dau-xanh-trong-vu-tai-nan-thuong-tam-o-da-nang-a92848.html