Nóng: Điều tra vụ nổ sung kinh hoàng tại Lạng Sơn, 5 người thương vong


Thứ 3, 14/01/2020 | 02:40


Cùng sự kiện

Công an huyện Cao Lộc (Lạng Sơn) đang xác minh, làm rõ vụ nổ súng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn làm 2 người chết, 3 người bị thương nặng.

Công an huyện Cao Lộc (Lạng Sơn) đang xác minh, làm rõ vụ nổ súng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn làm 2 người chết, 3 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ án - Ảnh: Zing.vn

Trao đổi với PV báo VTC News, ông Nguyễn Duy Anh, Chủ tịch UBND huyện Cao Lộc xác nhận thông tin ban đầu: Khoảng 23h ngày 13/1, trên địa bàn xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn đã xảy ra vụ nổ súng khiến 7 người trúng đạn. Đến hơn 23h cùng ngày, có 2 người đã tử vong, 5 người khác bị thương nặng.

Được biết, sự việc nghiêm trọng trên xảy ra tại xưởng sửa chữa xe T.H trên địa bàn xã Phú Xá.

Ngay khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xác minh, làm rõ vụ án và truy bắt hung thủ.

Cũng theo Chủ tịch UBND huyện Cao Lộc, khi sự việc xảy ra, qua camera giám sát an ninh, các lực lượng chức năng đã có được hình ảnh và xác định ban đầu về đối tượng gây án.

"Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã thu giữ được nhiều vỏ đạn. Qua phán đoán ban đầu đây có thể là đạn được bắn ra từ súng AK", ông Duy Anh thông tin.

Liên quan đến vụ việc, VOV đưa tin, do mâu thuẫn cá nhân nên một người đàn ông đã mang súng AK47 đến nhà của chị T. nổ súng làm một cháu bé (sinh năm 2008) trúng đạn vào đầu chết tại chỗ, nhiều người bị thương.

Sau đó, đối tượng tiếp tục cầm súng sang nhà anh trai chị T. (ở sát cạnh đó) bắn tiếp người này và nhiều người khác.

Sau khi gây án hung thủ đã bỏ trốn vào rừng.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, truy bắt đối tượng.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-dieu-tra-vu-no-sung-kinh-hoang-tai-lang-son-5-nguoi-thuong-vong-a308232.html