Nữ điều dưỡng bị gãy xương hàm sau cú đấm trời giáng vào mặt


Thứ 3, 19/11/2019 | 01:03


Cùng sự kiện

Thấy bé bị nhắc nhường giường cho ca bệnh nặng, người đàn ông với thân hình lực lưỡng xông tới chửi mắng rồi tung cú đấm như trời giáng vào mặt nữ điều dưỡng.

Thấy bé bị nhắc nhường giường cho ca bệnh nặng, người đàn ông với thân hình lực lưỡng xông tới chửi mắng rồi tung cú đấm như trời giáng vào mặt nữ điều dưỡng.

Theo báo Dân Trí, vụ điều dưỡng bị hành hung xảy ra vào tối 16/11. Thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ cùng ngày (16/11), bệnh nhi L. (ngụ Q.6, TP.HCM) được gia đình đưa đến BV Nhi đồng 1 khám bệnh do hen suyễn. Trước đó, bệnh nhi này từng được đưa đến khám bệnh tại đây.

Sau khi phun khí dung lần 1, tại phòng lưu bệnh (khu vực theo dõi bệnh nhi trước khi cho nhập viện hoặc xuất viện) còn 1 giường trống nên bệnh nhi được cho nằm theo dõi để chờ phun tiếp lần 2.

Cùng thời điểm này, bệnh viện tiếp nhận một trường hợp khác nhập phòng cấp cứu với chẩn đoán tình trạng rất nặng. Lúc này, nhận thấy sức khỏe bệnh nhi đã tương đối ổn định nên nữ điều dưỡng N.T.H. (43 tuổi) của khoa Cấp cứu đến nói với người nhà đưa bé ra ghế ngồi chờ, nhường giường cho ca bệnh nặng mới vào.

Người phụ nữ đứng ở cửa và người đàn ông áo đen xông vào chửi mắng nữ điều dưỡng. Ảnh: Dân Trí  

Sau khi người phụ nữ cõng bệnh nhi ra khu vực phun khí dung thì đã đưa trở ngược về phòng. Ngay sau đó, một người đàn ông cao to lực lưỡng xuất hiện với những hành động hằn học, theo sau là người phụ nữ liên tục chỉ trỏ buông lời sỉ vả.

Khi nữ điều dưỡng đang phân trần thì chị bị người đàn ông lực lưỡng lui về phía sau lấy đà rồi tung cú đấm như trời giáng khiến chiếc nón trắng văng khỏi đầu, cơ thể mảnh mai của nữ điều dưỡng văng ra phía sau, chị lảo đảo nhiều bước mới đứng vững rồi nhặt vội chiếc nón dưới sàn nhà, rời khỏi phòng trước nhiều cặp mắt chứng kiến trong sự vô cảm của nhiều phụ huynh bệnh nhi khác đang có mặt cách đó chỉ vài bước chân.

Mặc dù bảo vệ bệnh viện đến yêu cầu người đàn ông ra phòng bảo vệ làm việc nhưng người này không ra. Đến khi Công an P.10, Q.10 đến mời ra thì người đàn ông mới chịu ra làm việc và sau đó được đưa về phường. Người này có ngỏ lời xin lỗi điều dưỡng H., thông tin đăng trên báo Thanh Niên. 

Điều dưỡng H. phải nhập vào Bệnh viện Nhân dân 115 điều trị. Kết quả chụp CT, X-quang vùng mặt xác định điều dưỡng H. bị gãy xương hàm.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dieu-duong-bi-gay-xuong-ham-sau-cu-dam-troi-giang-vao-mat-a301344.html