Nữ hành khách gây rối trên máy bay bị phạt 4 triệu đồng


Thứ 3, 04/04/2017 | 07:12


Cùng sự kiện

Cảng vụ Hàng không miền Nam đã ra quyết định xử phạt 4 triệu đồng một nữ hành khách có hành động la hét và chửi bới tiếp viên do giận dữ với việc đổi cửa ra máy bay.

Cảng vụ Hàng không miền Nam đã ra quyết định xử phạt 4 triệu đồng một nữ hành khách có hành động la hét và chửi bới tiếp viên do giận dữ với việc đổi cửa ra máy bay.

Theo báo An ninh thủ đô, Lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết, sự việc trên xảy ra trên 1 chuyến bay từ TP Hồ Chí Minh đi Hà Nội vào tối 3/4 vừa qua.

Nữ hành khách tên Trần Thị T., sinh năm 1973, trú ở quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã vi phạm trật tự, kỷ luật trên chuyến bay VJ 134, dự kiến khởi hành lúc 21h10 ngày 3/4 từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) đi Nội Bài (Hà Nội).

Báo Vnexpress thông tin thêm, theo biên bản của Cảng vụ Hàng không, khi bước vào máy bay, người phụ nữ này la hét tại cửa và gây gổ với các tiếp viên hàng không và hành khách khác tại khu vực ghế số 2, số 3 nên cơ trưởng quyết định không tiếp tục chuyên chở, nhằm đảm bảo an ninh, an toàn trên chuyến bay.

Nữ hành khách la hét, chửi bới trên máy bay bị phạt 4 triệu đồng (Ảnh: báo An ninh thủ đô)

Tiếp viên hàng không đã phối hợp với lực lượng an ninh đưa hành khách xuống máy bay. Sự việc khiến chuyến bay VJ134 bị chậm 50 phút so với giờ dự kiến khởi hành.

Lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam nhận định, nữ hành khách bức xúc to tiếng có thể do bị đổi cửa ra máy bay. Tuy nhiên, việc này đã được thông báo rộng rãi tại sân bay, nhiều hành khách khác vẫn chấp hành.

Cùng đưa tin, báo Dân trí cho hay, sau khi bị đưa xuống máy bay, hành khách Trần Thị T. tiếp tục tỏ thái độ bất hợp tác với cơ quan an ninh hàng không, không chấp hành ký biên bản vụ việc, không tiếp nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính.

Căn cứ Nghị định 147 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, Cảng vụ Hàng không miền Nam ra quyết định xử phạt hành chính 4 triệu đồng và thực hiện tống đạt quyết định xử phạt về nơi cư trú của nữ hành khách vi phạm.

Sự việc khiến chuyến bay VJ134 bị chậm 50 phút so với giờ dự kiến khởi hành.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hanh-khach-gay-roi-tren-may-bay-bi-phat-4-trieu-dong-a186273.html