Nữ sinh 18 tuổi "mất tích" sau giờ học đã về nhà, tiết lộ lý do bỏ nhà đi


Thứ 5, 03/12/2020 | 07:10


Cùng sự kiện

Nữ sinh 18 tuổi ở Hà Nội được cho là "mất tích" đã trở về nhà và cho biết do cãi nhau với chị nên bỏ đi đến nhà bạn ở.

Nữ sinh 18 tuổi ở Hà Nội được cho là "mất tích" đã trở về nhà và cho biết do cãi nhau với chị nên bỏ đi đến nhà bạn ở.

Ngày 3/12, trao đổi với báo chí, ông Hoàng Ngọc T. (43 tuổi, trú xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội) cho biết, con gái ông là Hoàng Thị Lan A. (18 tuổi, sinh viên năm nhất một trường cao đẳng trên địa bàn) đã tự trở về nhà sau 2 ngày mất tích.

Theo ông T., con gái Lan A. tự lái xe máy về nhà trong trạng thái bình thường. 

Nữ sinh A. đã trở về nhà sau 2 ngày mất tích. Ảnh: Báo Giao thông

"Cháu bảo do cãi nhau với chị nên bỏ đi đến nhà bạn ở 2 ngày mà không nói với ai, đồng thời cũng gửi lời xin lỗi tới mọi người vì đã để phải lo lắng", ông T. chia sẻ với báo chí.

Trước đó, ông T. tới cơ quan công an trình báo về việc con gái bị mất tích. Theo đó vào trưa ngày 30/11, L.A đi xe máy ra khỏi nhà, nhưng đến chiều tối không về nhà.

"Theo lịch học, khoảng 18h30,L.A sẽ về tới nhà. Tới 19h, gia đình gọi điện nhưng không thấy máy đổ chuông nên đã chia ra tìm kiếm L.A. Tối muộn hôm đó, gia đình cũng đã trình báo sự việc lên cơ quan công an", ông T. kể lại

Theo trình báo của ông T., trước khi mất tích, L.A không có mâu thuẫn hay khúc mắc với bố mẹ và cháu cũng không có biểu hiện gì bất thường.

Sau sự việc, người nhà đã xin trích xuất camera an ninh từ các cửa hàng cũng như nhà dân ven đường nhưng chưa có kết quả.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-18-tuoi-mat-tich-sau-gio-hoc-da-ve-nha-tiet-lo-ly-do-bo-nha-di-a348115.html