Nữ sinh lớp 10 ở Hải Phòng mất tích được tìm thấy ở Lạng Sơn


Thứ 6, 18/09/2020 | 11:57


Nữ sinh 15 tuổi Phạm Thị Kim Ngân được gia đình trình báo mất tích sau khi xin phép đi liên hoan lớp đã được tìm thấy tại Lạng Sơn.

Nữ sinh 15 tuổi Phạm Thị Kim Ngân được gia đình trình báo mất tích sau khi xin phép đi liên hoan lớp đã được tìm thấy tại Lạng Sơn.

Nữ sinh Phạm Thị Kim Ngân được tìm thấy ở Lạng Sơn. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Chiều 18/9, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, anh Phạm Văn Bình (35 tuổi, trú xã Đại Hà, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) cho biết con gái anh là Phạm Thị Kim Ngân (15 tuổi, học lớp 10, trường THPT Kiến Thụy) đã được công an tìm thấy ở tỉnh Lạng Sơn.

Nhận thông báo, Công an huyện Kiến Thụy cùng gia đình đi ôtô lên Lạng Sơn để đón Ngân.

Sau khi Công an Lạng Sơn lấy lời khai để phục vụ điều tra, nữ sinh đã được về với gia đình.

Trước đó, ngày 15/9, Công an huyện Kiến Thụy nhận được trình báo của anh Phạm Văn Bình về việc con gái anh là Phạm Thị Kim Ngân bị mất tích.

Sáng 13/9, Ngân xin phép gia đình đi liên hoan lớp nhưng gia đình không thấy cháu trở về.

Ngày 15/9, Công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) phát thông báo tìm cháu Phạm Thị Kim Ngân.

Cũng trong ngày 18/9, một thiếu nữ khác ở huyện Kiến Thụy là Phạm Thị Phương Anh (15 tuổi, trú xã Đại Hợp) được gia đình trình báo mất tích.

Theo anh Phạm Văn Vương (38 tuổi), trưa 15/9, con gái anh ở nhà cùng em gái 13 tuổi, bố mẹ và bà nội đi vắng. Phương Anh nói với em gái: "Chị đi đây một tý" rồi đi bộ ra khỏi nhà.

Tuy nhiên, đến 15h cùng ngày, em gái vẫn không thấy chị về nên điện báo cho bố mẹ. Gia đình sau đó đi tìm kiếm khắp nơi nhưng có kết quả.

Anh Vương đề nghị ai nhìn thấy con gái mình thì liên hệ theo số: 0971285952.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-10-o-hai-phong-mat-tich-duoc-tim-thay-o-lang-son-a339453.html