Nữ sinh lớp 8 ở Nghệ An "mất tích" được tìm thấy ở đâu?


Thứ 6, 04/12/2020 | 00:26


Sau 2 ngày "mất tích", nữ sinh lớp 8 ở Nghệ An được gia đình tìm thấy cách nhà khoảng 100km.

Sau 2 ngày "mất tích", nữ sinh lớp 8 ở Nghệ An được gia đình tìm thấy cách nhà khoảng 100km.

Theo thông tin trên Pháp luật TP HCM, chiều 3/12, sau hai ngày con gái “mất tích”, chị Nguyễn Thị G. (trú huyện miền núi Anh Sơn, Nghệ An) đã tìm được con là cháu M.T.K.H. (13 tuổi, học lớp 8) cách nhà khoảng 100km.

Được biết, trước đó, cháu H. xin mẹ tiền mua điện thoại di động nhưng chị G. không cho.

Tìm thấy nữ sinh lớp 8 "mất tích" - Ảnh minh họa

Cháu H. cho biết vì muốn có tiền mua điện thoại nhưng sợ bố mẹ không cho nên tự ý bỏ đi. H. bắt xe khách xuống TP Vinh xin vào làm công tại một quán ăn vặt nhưng chủ quán yêu cầu phải gọi điện về nhà, nếu bố, mẹ đồng ý mới cho làm.

Sau khi H. gọi điện về, người thân đã đến đón cháu về nhà.

Trước đó, sáng 1/12, cháu H. đạp xe chở em đến trường rồi không trở về nhà. Người thân đã đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy cháu. Chị G. sau đó đã trình báo công an, lên mạng đăng thông tin tìm con gái.

Trong diễn biến khác cũng liên quan đến vụ nữ sinh mất tích, báo Giao thông thông tin thêm, ngày 3/12, ông Hoàng Ngọc T. (43 tuổi, trú xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội) cho biết, con gái ông là Hoàng Thị L.A (18 tuổi, sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn) đã tự trở về nhà sau 2 ngày mất tích.

"Cháu tự lái xe máy trở về nhà trong trạng thái bình thường. Cháu bảo do cãi nhau với chị nên bỏ đi đến nhà bạn ở 2 ngày mà không nói với ai, đồng thời cũng gửi lời xin lỗi tới mọi người vì đã để phải lo lắng", ông T. cho biết lý do L.A mất tích 2 ngày qua.

Trước đó, ông T. tới cơ quan công an trình báo con gái là Hoàng Thị L.A. bỗng dưng mất tích gần 2 ngày qua. Theo ông T., trưa 30/11, L.A. đi xe máy đến trường học, đến buổi chiều tối không thấy về nhà.

Sau khi xảy ra sự việc, phía gia đình ông T. đã gọi điện cho L.A. nhưng không được. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có kết quả.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-8-o-nghe-an-mat-tich-duoc-tim-thay-o-dau-a348205.html