Ô tô 7 chỗ tông đổ 5 cột điện ở Thảo Điền: Nhân chứng nói gì về tài xế?


Thứ 7, 20/03/2021 | 12:28


Cùng sự kiện

"Tài xế là người nước ngoài, ông này hoảng loạn sau khi gây tai nạn", một nhân chứng tại hiện trường vụ ô tô 7 chỗ tông đổ 5 cột điện ở Thảo Điền cho hay.

"Tài xế là người nước ngoài, ông này hoảng loạn sau khi gây tai nạn", một nhân chứng tại hiện trường vụ ô tô 7 chỗ tông đổ 5 cột điện ở Thảo Điền cho hay.

Xe ô tô 7 chỗ tông nhiều cột điện ở phường Thảo Điền. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng 

Chiều 20/3, lực lượng chức năng TP.Thủ Đức (TP.HCM) vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ xe ô tô 7 chỗ tông nhiều cột điện ở phường Thảo Điền, khiến hàng trăm hộ dân bị ảnh hưởng, mất điện.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 3h cùng ngày, một người đàn ông khoảng 40 tuổi lái ôtô 7 chỗ trên đường Nguyễn Ư Dĩ, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức.

Khi cách đường Trần Ngọc Diện khoảng 500 m, ôtô này bất ngờ lao lên lề đường, tông gãy một cột điện trung thế. Chiếc xe tiếp tục lao về trước, kéo đổ thêm 4 cột điện rồi mới dừng lại.

Hậu quả, nam tài xế bị thương nhẹ, tự mở cửa thoát ra ngoài, chiếc ôtô hư hỏng nặng.

Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay: "Tài xế là người nước ngoài, ông này hoảng loạn sau khi gây tai nạn".

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng đã có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ. Nhân viên điện lực cũng có mặt để khắc phục sự cố.

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Liên quan vụ việc, Sài Gòn Giải Phóng dẫn lời lãnh đạo Công ty điện lực Thủ Thiêm (Tổng Công điện lực TP.HCM) cho biết, vụ việc khiến cho 1 cột điện trung thế, 1 cột điện trạm, 3 cột điện hạ thế bị xe kéo gãy, ngã xuống đường.

Hiện tại, có 122 hộ dân khu vực bị ảnh hưởng của sự cố nên vẫn còn mất điện.

"Phía điện lực đang huy động nhân viên kỹ thuật gấp rút, tích cực khắc phục hậu quả sự cố để không làm gián đoạn sử dụng điện của khách hàng. Hiện tại, nhân viên đã trồng lại được hết các cột điện gãy và đang lắp các thiết bị của cột điện trạm.

Do ảnh hưởng đến cột điện trạm nên công tác khắc phục mất nhiều thời gian hơn. Có thể đến 19 giờ hôm nay sẽ có điện trở lại", vị lãnh đạo này cho hay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-7-cho-tong-do-5-cot-dien-o-thao-dien-nhan-chung-noi-gi-ve-tai-xe-a359864.html