Ô tô lao xuống vực ở Hà Giang khiến 7 người thương vong: Xác định danh tính nạn nhân


Chủ nhật, 08/11/2020 | 12:51


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ ô tô lao xuống vực ở Hà Giang khiến 7 người thương vong, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân.

Liên quan đến vụ ô tô lao xuống vực ở Hà Giang khiến 7 người thương vong, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân.

Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật Việt Nam 

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 8/11, vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại thôn Bản Mồ, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn (Hà Giang). Vào thời điểm nói trên, chiếc xe ô tô U oát lao xuống vực khiến 3 người tử vong tại chỗ và 4 người bị thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đồng Văn và các lực lượng chức năng đã có mặt tại địa bàn, khẩn trương đưa những người bị thương vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn.

Bước đầu, danh tính 3 nạn nhân tử vong được xác định là bà Nguyễn Thị Hoài Thương (SN 1973); bà Nguyễn Thị Minh Tuyết (SN 1962) và bà Nguyễn Thị Phương Dung (SN 1970) đều trú tại TP. Đà Nẵng.

Các nạn nhân bị thương là ông Trần Nhãn Triết (SN 1958); ông Trần Công Thịnh (SN 1994); anh Nguyễn Đăng Duy (SN 1998) đều trú tại TP.Đà Nẵng và lái xe tên Quả, tạm trú tại thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn (tỉnh Hà Giang).

Được biết, xe ô tô U oát trên mang BKS: 23A-071.95 do ông Quả điều khiển rơi xuống vực sâu khoảng 100 mét.

Khi xảy ra tai nạn trên xe có 6 khách du lịch người Đà Nẵng và 1 lái xe là ông Quả.

Địa điểm xảy ra tai nạn thương tâm trên là đoạn đường quanh co, có độ dốc cao.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-lao-xuong-vuc-o-ha-giang-khien-7-nguoi-thuong-vong-xac-dinh-danh-tinh-nan-nhan-a345377.html