Ông Đoàn Ngọc Hải yêu cầu bồi thường 1000 USD cho du khách bị vấp móc sắt


Thứ 2, 10/04/2017 | 13:11


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ nữ du khách ngã vì móc sắt trên vỉa hè ở TP HCM, ông Đoàn Ngọc Hải yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Viễn Đông phải bồi thường 1000 USD.

Liên quan đến vụ nữ du khách ngã trọng thương vì móc sắt trên vỉa hè ở TP HCM, ông Đoàn Ngọc Hải- Phó Chủ tịch quận 1 yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Viễn Đông phải bồi thường 1000 USD.

Báo Dân trí dẫn lời ông Đoàn Ngọc Hải – Phó Chủ tịch UBND quận 1, TPHCM chiều 10/4 cho biết, đã tổ chức cuộc họp với Văn phòng HĐND, UBND, Phòng Tư pháp quận, Phòng Quản lý đô thị, Phòng Văn hóa thông tin, Đội quản lý trật tự đô thị quận 1…, các bên liên quan đã đi đến thống nhất là buộc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Viễn Đông phải bồi thường 1.000 USD cho nữ du khách bị vấp chân vào móc sắt trên vỉa hè, dẫn đến bị ngã, bị thương, đồng thời phải có thư xin lỗi đến nạn nhân.

Biên bản ghi nhận là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Viễn Đông đã đồng ý với yêu cầu trên và chấp nhận bồi thường số tiền 1.000 USD cho nữ du khách, cùng lá thư xin lỗi.

Móc sắt "bỏ quên" trên vỉa hè. Ảnh: báo Vietnamnet

Báo Dân Việt cho biết, Công ty Viễn Đông là đơn vị thi công hệ thống cổng chào chiếu sáng, đèn nghệ thuật phục vụ cho sự kiện các ngày lễ lớn trên 4 tuyến đường trọng điểm ở khu vực trung tâm Thành phố. Tuy nhiên, sau khi kết thúc chương trình này, đơn vị này đã “bỏ quên” móc sắt tại góc giao lộ Lê Lợi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường Bến Nghé, quận 1) khiến nhiều người bị vấp ngã.

Như báo Công an TP hồ Chí Minh đưa tin trước đó, sáng ngày 4/4, Facebook có tên Nguyễn Tuyết Ân cho đăng tải 5 tấm hình về một nữ du khách Tây bị vấp phải móc sắt trên giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lê Lợi. Những tấm ảnh cho thấy người phụ nữ này sau khi té đã bị chảy máu mũi và phải dùng khăn giấy để cầm máu.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-doan-ngoc-hai-yeu-cau-boi-thuong-1000-usd-cho-du-khach-bi-vap-moc-sat-a186848.html