+Aa-
    Zalo

    Ông Nguyễn Sự - Bí thư Thành ủy Hội An bất ngờ xin nghỉ hưu trước tuổi

    ĐS&PL (ĐSPL) - Thông tin ông Nguyễn Sự - Bí thư Thành ủy Hội An (Quảng Nam) vừa làm đơn xin nghỉ trước tuổi khiến nhiều người bất ngờ.

    (ĐSPL) - Thông tin ông Nguyễn Sự - Bí thư Thành ủy Hội An (Quảng Nam) vừa làm đơn xin nghỉ trước tuổi khiến nhiều người bất ngờ.

    Theo tin tức từ báo Người lao động, ông Nguyễn Sự (SN 1957) - Bí thư Thành ủy Hội An (Quảng Nam) đã có 21 năm giữ những vị trí lãnh đạo chủ chốt của TP. Hội An, từ Chủ tịch qua Bí thư.

    Ông Nguyễn Sự, Bí thư Thành ủy Hội An. (Ảnh: Hoàng Duy/báo Tuổi trẻ).

    Chia sẻ với báo chí, ông Sự nói mình xin rời vị trí vì cảm thấy đã đến lúc để tạo cơ hội cho những người trẻ, có tư duy mới hơn để đưa Hội An phát triển đột phá.

    Cho đến nay, những câu chuyện về hàng loạt việc làm khác người của ông Sự được người dân nhớ đến. Những câu chuyện đó luôn gắn với tính cách thẳng thắn, bộc trực, liêm khiết, luôn đặt lợi ích của người dân, cộng đồng lên trên để giải quyết mọi công việc. Tên tuổi của ông luôn gắn với Hội An và sự phát triển của Hội An, là niềm tự hào của người dân Hội An.

    Một cán bộ Hội An cho biết, cách đây vài tháng, khi ông Sự tuyên bố xin nghỉ, nhiều người đã khóc. Một số người dân nghe tin đã đến tận nhà bày tỏ sự nuối tiếc và lòng biết ơn. Có người định biếu ông một số tiền lớn dưỡng già nhưng ông từ chối.

    “Mình ghi nhận tấm lòng của người dân đối với mình. Họ nghĩ tới và thương mình là gia tài quý nhất rồi”", ông Sự tâm sự.

    Năm 2001, ông Nguyễn Sự đã được UNESCO trao giải thưởng kiệt xuất về bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa khu phố cổ Hội An; năm 2005 được phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động vì đã có nhiều đóng góp cho Hội An; năm 2012, được trao giải thưởng “Văn hóa Phan Chu Trinh”.

    LINH SAN (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]NGFnvw2KoK[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-nguyen-su---bi-thu-thanh-uy-hoi-an-bat-ngo-xin-nghi-huu-truoc-tuoi-a97506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.