Phản ứng bất ngờ của người đàn ông bị tố sàm sỡ phụ nữ trên xe buýt ở Hà Nội


Thứ 5, 23/05/2019 | 15:28


Theo lời của một số nhân chứng, người đàn ông bị tố sàm sỡ phụ nữ trên xe buýt nói rất ít và không có phản ứng mạnh, chỉ cố gắng quay mặt vào phía trong hàng cây.

Theo lời của một số nhân chứng, người đàn ông bị tố sàm sỡ phụ nữ trên xe buýt nói rất ít và không có phản ứng mạnh, chỉ cố gắng quay mặt vào phía trong hàng cây.

Liên quan đến nghi vấn một người phụ nữ bị sàm sỡ trên xe buýt gây xôn xao dư luận, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Tạ Thị T. (SN 1979, trú tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội) - nạn nhân của vụ việc cho hay, khoảng 9h30 sáng ngày 18/5, khi chị cùng các con đi xe buýt số 103A, hướng đi từ Hương Sơn đến bến xe Mỹ Đình, tới khu vực xã Tam Hưng (huyện Thanh Oai, Hà Nội) thì có người đàn ông đứng sát lại gần.

Tay của người đàn ông bỗng chạm vào ngực chị T., nhưng do trên xe đang đông người nên chị T. cho rằng người nọ không may đụng phải và cố gắng ngồi sang một bên.

Tuy nhiên, sau đó chị T. đã đứng dậy quát mắng vì hành động lặp đi lặp lại của người đàn ông lạ mặt.

Đúng lúc này, xe buýt đến điểm dừng đỗ, cửa sau mở người đàn ông liền chạy xuống, để bắt chuyến xe khác. Thấy vậy, chị T. cũng vội vàng đuổi theo.

“Khi tôi đuổi kịp, người đàn ông mới chịu xin lỗi và biện minh cho hành động của mình là do vô tình vì trên xe đông người. Sau một hồi cự cãi, lực lượng chức năng đã có mặt và mời chúng tôi về trụ sở công an huyện làm việc”, chị T. nhớ lại.

Tin trong nước - Phản ứng bất ngờ của người đàn ông bị tố sàm sỡ phụ nữ trên xe buýt ở Hà Nội

Người đàn ông mặc áo kẻ được cho là có hành vi sàm sỡ phụ nữ trên xe buýt. Ảnh cắt ra từ clip

Nhiều người dân hiếu kỳ xung quanh cũng đứng bàn tán và quay clip. Người đàn ông trung niên sau đó được đưa về trụ sở công an huyện Thanh Oai để lấy lời khai.

Chia sẻ trên báo Đất Việt, một người có mặt tại hiện trường và quay lại được đoạn clip trên cho biết, sự việc xảy ra vào sáng ngày 18/5, trên tuyến xe buýt số 103A.

Nhân chứng này cho biết, khi bị người phụ nữ túm cổ áo, tố cáo hành vi của mình người đàn ông áo kẻ nói rất ít và không có phản ứng mạnh. Trước sự chứng kiến của nhiều người dân, người đàn ông chỉ cố gắng quay mặt vào phía trong hàng cây.

"Không rõ chuyện trên xe cụ thể ra sao nhưng không thấy người đàn ông bị túm cổ phản ứng", nhân chứng kể lại.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Oai thông tin trên báo Người Đưa Tin: “Đơn vị mới tiếp nhận lời khai của các bên và đang tiến hành xác minh. Khi đó mới kết luận có hay không vụ việc này xảy ra”.

Trước đó, một clip được đăng tải trên mạng xã hội có ghi lại cảnh người phụ nữ đánh liên tiếp một người đàn ông vì cho rằng bị sàm sỡ trên xe buýt gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Mặc dù trong clip, người đàn ông này biện minh do khi đó đông người nên lỡ chạm tay vào ngực người phụ nữ này, tuy nhiên nhiều người vẫn bày tỏ thái độ bức xúc, không đồng tình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-bat-ngo-cua-nguoi-dan-ong-bi-to-sam-so-phu-nu-tren-xe-buyt-o-ha-noi-a276797.html