Phát hiện 33 nam thanh nữ tú "say" ma túy, quay cuồng trong tiếng nhạc tại Holiday Club


Thứ 7, 27/02/2021 | 09:02


Cùng sự kiện

Tại thời điểm kiểm tra, Công an phát hiện bên trong Holiday Club có 98 người gồm cả khách và tiếp viên đang quay cuồng trong tiếng nhạc.

Tại thời điểm kiểm tra, Công an phát hiện bên trong Holiday Club có 98 người gồm cả khách và tiếp viên đang quay cuồng trong tiếng nhạc, trong đó có 33 người dương tính với ma túy.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Ngày 27/2, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đơn vị này đang tạm giữ 33 người để điều tra về hành vi Sử dụng trái phép chất ma túy, Tri thức trực tuyến đưa tin.

Trước đó, vào khoảng 23h30 ngày 26/2, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp cùng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh và Công an TP.Tây Ninh bất ngờ kiểm tra Công ty TNHH MTV Holiday Tây Ninh (Holiday Club), thuộc khu phố 1, phường 4, TP.Tây Ninh.

Tại thời điểm kiểm tra, Công an phát hiện bên trong cơ sở này có 98 người (trong đó có 68 khách, 30 tiếp viên) đang quay cuồng trong tiếng nhạc.

Tiến hành test nhanh, công an phát hiện 33 thanh niên dương tính với ma túy, đa số là thanh niên sinh sống ở các huyện, thị xã trong tỉnh nên lập biên bản tạm giữ.

Lực lượng chức năng cũng thu giữ tang vật gồm: 1 ly thủy tinh chứa chất bột màu trắng, 2 viên thuốc lắc, 2 bịch chất bột màu trắng.

Báo Công an Nhân dân thông tin, Holiday Club do ông Hà Văn Nhạn (SN 1985) làm chủ sở hữu và Người Đại diện theo pháp luật là ông Nguyễn Văn Tài (SN 1981). 

Tại thời điểm kiểm tra, công ty không xuất trình được các loại giấy tờ có liên quan đến hoạt động kinh doanh vũ trường. 

Cơ quan công an đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ quán karaoke về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, để người khác sử dụng ma túy trong khu vực quản lý.

Hiện, Công an tỉnh Tây Ninh đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-33-nam-thanh-nu-tu-say-ma-tuy-quay-cuong-trong-tieng-nhac-tai-holiday-club-a357529.html