Phát hiện Giám đốc Bệnh viện C Thái Nguyên đột tử tại phòng làm việc


Thứ 2, 21/08/2017 | 07:43


Cùng sự kiện

Các y bác sỹ Bệnh viện C tỉnh Thái Nguyên bất ngờ phát hiện giám đốc bệnh viện đã đột tử trong phòng làm việc.

Các y bác sỹ Bệnh viện C tỉnh Thái Nguyên bất ngờ phát hiện giám đốc bệnh viện đã đột tử trong phòng làm việc.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, sáng 21/8, như thường lệ Bệnh viện C Thái Nguyên họp giao ban đầu tuần, các y bác sỹ của các phòng khoa không thấy Giám đốc bệnh viện Đào Văn Soạn xuất hiện.

Nhiều cán bộ gọi điện liên lạc, chỉ nghe tiếng chuông mà không thấy ông Soạn cầm máy. Một số người gọi cửa nhưng không thấy ông trả lời. Khi mở cửa thì thấy ông Soạn đã tử vong ngay trên giường ngủ tại phòng làm việc.

Tin trong nước - Phát hiện Giám đốc Bệnh viện C Thái Nguyên đột tử tại phòng làm việc

Giám đốc Bệnh viện C Thái Nguyên. Ảnh: Vietnamnet

Báo Nông Nghiệp Việt Nam chon hay, Giám đốc bệnh viện Đào Văn Soạn đã thực hiện trực ca lãnh đạo viện trong đêm ngày 20, rạng sáng ngày 21/8.

Ông Đoàn Văn Hùng, Phó Giám đốc Bệnh viện C Thái Nguyên đã xác nhận sự việc trên. Ông Hùng thông tin thêm: "Hiện chúng tôi đang làm việc với cơ quan điều tra và ban đầu xác định Giám đốc tử vong do đột tử".

Trước đó, Công an Thị xã Sông Công (Thái Nguyên) cho biết, hiện cơ quan điều tra Công an thị xã đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Đào Văn Soạn, Giám đốc Bệnh viện C Thái Nguyên tại phòng làm việc.

Được biết, ông Đào Văn Soạn (Sinh ngày 28/03/1960). Quê tại huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Theo nhiều người thân quen, ông Soạn trước đó có tiền sử với các bệnh tiểu đường và cao huyết áp.

Ông Soạn từ khi nhậm chức Giám đốc Bệnh viện C Thái Nguyên vào năm 2014 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ với việc triển khai thực hiện một số kỹ thuật chuyên sâu áp dụng vào điều trị bệnh nhân.

Ông Mưu Anh Tuấn, Đội trưởng đội điều tra Công an huyện Sông Công, Thái Nguyên cho biết, hiện cơ quan điều tra Công an huyện đang điều tra làm rõ nguyên nhân ông Đào Văn Soạn tử vong, sẽ có thông báo sớm nhất đến gia đình và các phương tiện thông tin đại chúng.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-giam-doc-benh-vien-c-thai-nguyen-dot-tu-tai-phong-lam-viec-a199584.html