Phát hiện hàng chục bao tải chứa gần 1 tấn nghi ma túy bỏ giữa đồng muối


Thứ 4, 17/04/2019 | 09:29


Cùng sự kiện

Lực lượng chức năng đã đưa nhiều bao tải người dân phát hiện ở khu vực cánh đồng muối về trụ sở giám định. Chất ở bên trong các bao tải nghi ma túy này nặng khoảng 1 tấn.

Lực lượng chức năng đã kiểm tra, đưa nhiều bao tải người dân phát hiện ở khu vực cánh đồng muối về trụ sở giám định. Chất ở bên trong các bao tải nghi ma túy này nặng khoảng 1 tấn.

Nhiều bao tải nghi đựng ma túy được vứt lại bên đường - Ảnh: VietNamNet

Trao đổi trên VTC News, ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu cho biết: "Đêm 15/4, một người lạ mặt đổ hơn 10 bao tải bên cạnh quốc lộ 48B - khu vực cánh đồng muối ở xã Quỳnh Thuận.

Đến chiều 16/4, người dân phản ánh lên UBND xã có bao tải lạ nên xã đã cử cán bộ môi trường ra kiểm tra và bảo mua xăng để đốt tiêu hủy vì đó không phải là vị trí đổ rác thải của xã.

Đến sáng 17/4, lực lượng công an đến hiện trường kiểm tra thì nghi vấn ma túy đá nên đã đưa về trụ sở Công an huyện Quỳnh Lưu".

Địa điểm nơi phát hiện hàng chục bao tải chứa chất bột màu trắng, nghi là ma túy - Ảnh: Báo Nghệ An

Liên quan đến vụ việc, Báo Thanh Niên thông tin thêm, thông tin ban đầu cho biết, sau khi nhận tin báo nghi đây là chất ma túy, sáng 17/4, Phòng Cảnh sát ma túy Công an Nghệ An phối hợp Công an huyện Quỳnh Lưu đã đến kiểm tra, đưa số bao tải này về trụ sở để giám định. Chất ở bên trong các bao tải nghi ma túy này nặng khoảng 1 tấn.

Chiều 17/4, trao đổi trên Báo Nghệ An, ông Tô Văn Bùi - Trưởng Công an xã Quỳnh Thuận (Quỳnh Lưu) cho biết, lúc 12h trưa 17/4, Công an huyện Quỳnh Lưu cùng các cơ quan chức năng khác đã tạm giữ toàn bộ số bao tải vô chủ tập kết bên đường, đưa về trụ sở Công an huyện để xác minh làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-hang-chuc-bao-tai-chua-gan-1-tan-nghi-ma-tuy-bo-giua-dong-muoi-a271547.html