Phát hiện "kho vũ khí" trong cửa hàng kinh doanh túi xách ở TP.HCM


Thứ 7, 26/09/2020 | 12:09


Cùng sự kiện

Công an mới đây đã tìm thấy nhiều vũ khí và công cụ hỗ trợ nằm trong một cửa hàng túi xách trên đường Phan Huy Thực (TP.HCM).

Công an mới đây đã tìm thấy nhiều vũ khí và công cụ hỗ trợ nằm trong một cửa hàng túi xách trên đường Phan Huy Thực (TP.HCM).

Theo thông tin ghi nhận, hôm 24/9, Đội 7 thuộc Cục Quản lý thị trường TP.HCM phối hợp cùng công an phường Tân Kiểng, quận 7, TP.HCM tiến hành kiểm tra cửa hàng túi xách Minh Trang nằm trên đường Phan Huy Thực.

Qua quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ được khoảng 1800 hung khí, gồm đao, kiếm, côn nhị khúc và các công cụ khác như áo giáp chống đạn, áo phản quang, gậy, găng tay và dùi cui. Bên cạnh đó, công an cũng phát hiện cửa hàng đang kinh doanh nhiều túi xách làm giả nhãn hiệu của các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài như Gucci, Louis Vuitton…

Lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm tra cửa hàng. Ảnh: Báo Giao Thông

Ông Nguyễn Văn Hùng, đội trưởng đội 7 cho hay các vũ khí cùng công cụ hỗ trợ tìm được tại cửa hàng Minh Trang là là những mặt hàng cấm kinh doanh, chỉ cho phép công an sử dụng và quản lý.

Ông Hùng cũng cho biết thêm, để phát hiện và bắt quả tang được kho hàng này, cơ quan chức năng đã mất nhiều thời gian theo dõi, nắm bắt hoạt động.

Hiện, toàn bộ số hàng nói trên đều đã bị tịch thu để điều tra làm rõ.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-kho-vu-khi-trong-cua-hang-kinh-doanh-tui-xach-o-tphcm-a340400.html