Phát hiện người đàn ông tử vong dưới chân cầu Vân Đồn, không ai đến nhận thi thể


Thứ 4, 23/09/2020 | 08:45


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ người đàn ông tử vong dưới chân cầu Vân Đồn, sau nhiều giờ thông báo nhưng không có ai đến nhận thi thể nạn nhân.

Liên quan đến vụ người đàn ông tử vong dưới chân cầu Vân Đồn, sau nhiều giờ thông báo nhưng không có ai đến nhận thi thể nạn nhân nên chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Ngày 23/9, Công an huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh vừa thông tin về việc phát hiện danh tính người đàn ông tử vong ở cầu Vân Đồn 2.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: VOV

Theo đó, danh tính thi thể nam giới nổi dưới chân cầu Vân Đồn 2, tỉnh Quảng Ninh là T.Đ.P (SN 1973, trú tại phường Mông Dương, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh).

Vào sáng ngày 22/9, người dân địa phương phát hiện tại cầu Vân Đồn 2, địa phận xã Đông Xá, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh có một thi thể nam giới nổi dưới nước.

Ngay khi nhận thông tin, các ngành chức năng của xã Đông Xá, huyện Vân Đồn đã tổ chức tìm kiếm và vớt được thi thể nạn nhân. Đồng thời, Công an huyện Vân Đồn đã tổ chức khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ danh tính nạn nhân.

Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân là do trượt chân ngã xuống biển đuối nước chết.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã thông báo tìm người nạn nhân. Tuy nhiên, sau nhiều giờ thông báo, nhưng không có ai đến nhận thi thể nạn nhân, chính quyền xã Đông Xá, huyện Vân Đồn đã tổ chức mai táng cho nạn nhân theo phong tục địa phương.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-duoi-chan-cau-van-don-khong-ai-den-nhan-thi-the-a340002.html