Phát hiện thi thể hai cha con trong ngôi nhà bốc cháy


Thứ 5, 02/03/2017 | 14:15


Khi phá cánh cửa ngôi nhà cấp 4 xảy ra hỏa hoạn, những người có mặt ở hiện trường hoảng hốt vì phát hiện thi thể 2 cha con cháy xém.

Khi phá cánh cửa ngôi nhà cấp 4 xảy ra hỏa hoạn, những người có mặt ở hiện trường hoảng hốt vì phát hiện thi thể 2 cha con cháy xém.

Theo tin tức trên báo VnExpress, khoảng 13h ngày 2/3, người dân sống trên phố Hoàng Diệu (phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) phát hiện khói lửa nghi ngút phát ra từ ngôi nhà số 132.

Tin trong nước - Phát hiện thi thể hai cha con trong ngôi nhà bốc cháy

Hiện trường xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 2 cha con tử vong. 

Báo Gia đình & Xã hội cũng đưa tin, ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã đến hiện trường cứu hộ. Tuy nhiên, do căn nhà bị khoá nên không ai tiếp cận được bên trong. Cảnh sát PCCC được điều động đến tham gia dập lửa.

Khi cánh cửa ngôi nhà bật mở, những người có mặt tại hiện trường hốt hoảng phát hiện hai người đàn ông đã tử vong, thi thể nạn nhân cháy xém. Nạn nhân là anh Lê Ngọc Khương (41 tuổi, chủ nhà) và con trai Lê Thanh Tùng (15 tuổi).

Tại hiện trường, ngôi nhà cấp 4 lợp ngói xi măng rộng khoảng 60 m2, nhiều vật dụng bị thiêu rụi trong vụ hỏa hoạn.

Người thân cho hay, anh Khương làm nghề sửa chữa điện tử và buôn bán tạp hóa nhiều năm nay, gia đình sống hiền lành.

Lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã bàn giao hiện trường cho các lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy .

Cảnh sát đang khám nghiệm tử thi và hiện trường truy tìm nguyên nhân cháy.

(tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-hai-cha-con-trong-ngoi-nha-boc-chay-a182726.html