Phát hiện thi thể nam thanh niên dưới sân chung cư sau tiếng động lớn


Thứ 5, 17/12/2020 | 04:32


Nghe tiếng động lớn, người dân ra kiểm tra thì phát hiện thi thể nam thanh niên dưới sân chung cư.

Nghe tiếng động lớn, người dân ra kiểm tra thì phát hiện thi thể nam thanh niên dưới sân chung cư.

Hiện trường sự việc - Ảnh: Dân trí

Vụ việc được phát hiện vào rạng sáng ngày 17/12, tại chung cư Golden Land (275 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Theo đó, thời điểm trên, người dân nghe tiếng động lớn nên qua kiểm tra. Nhiều người hoảng hồn phát hiện thi thể nam giới nằm bất động dưới sân tòa B khu chung cư.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Thanh Xuân Trung và Công an quận Thanh Xuân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xác minh vụ việc.

Thi thể nạn nhân cũng được đưa đi khỏi hiện trường sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm.

Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, đại diện ban quản trị chung cư cho biết nạn nhân khoảng 16 tuổi, sinh sống cùng gia đình trong một căn hộ cho thuê. Khoảng 0h ngày 17/12, người này đi lên tầng thượng trước khi vụ việc xảy ra.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Dân trí, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-duoi-san-chung-cu-sau-tieng-dong-lon-a349678.html