Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy mạnh ở chung cư


Thứ 4, 13/03/2019 | 14:47


Không thấy người đàn ông sống một mình ở tầng 19 của chung cư rời khỏi nhà, bảo vệ lên kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong, thi thể đang bốc mùi.

Không thấy người đàn ông sống một mình ở tầng 19 của chung cư rời khỏi nhà, bảo vệ lên kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong, thi thể đang bốc mùi.

Sự việc được phát hiện vào chiều ngày 13/3, tại chung cư A.B (phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: PLO

Theo tin tức ban đầu, do không thấy người đàn ông sống một mình căn hộ tầng 19 của chung cư rời khỏi nhà, nên chiều ngày 13/3, bảo vệ lên kiểm tra. Sau nhiều lần gọi cửa không ai trả lời, người bảo vệ bắc ghế nhìn qua khe hở của căn hộ thì phát hiện nạn nhân chết trong nhà vệ sinh, thi thể đang bốc mùi.

Nhận được tin báo Công an thị xã Dĩ An đã tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đến 18h cùng ngày, cơ quan công an mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường đồng thời đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Tòa chung cư nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News

Được biết, nạn nhân sống một mình tại căn nhà ở tầng 19 của chung cư đã nhiều năm nay.

Hiện Công an thị xã Dĩ An đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Trước đó, vào ngày 10/3, trên địa bàn xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An xảy ra vụ nam thanh niên tử vong bất thường trong nhà tắm.

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 8h ngày 10/3, một số người chơi game đến quán internet do anh Hùng làm chủ để chơi. Tại đây, mọi người phát hiện cửa tiệm không mở như thường ngày. Gọi nhưng không ai trả lời, nghi ngờ có chuyện mọi người vào nhà tìm kiếm thì phát hiện anh này tử vong trong nhà tắm.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Sau khi hoàn tất khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục.

Được biết, Hùng chưa lập gia đình, nhà khá khó khăn và mới mở quán internet được một thời gian.
Nạn nhân được xác định là Nguyễn Công Hùng (24 tuổi) là chủ tiệm internet công cộng, ở xóm 9, xã Quỳnh Tân.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-dang-phan-huy-manh-o-chung-cu-a266388.html