Phát hiện thi thể người đàn ông trôi trên sông Sài Gòn


Thứ 7, 11/04/2020 | 08:09


Cùng sự kiện

Trong lúc đang câu cá trên sông Vàm Thuật, một người dân đã hốt hoảng bỏ chạy khi phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước.

Trong lúc đang câu cá trên sông Vàm Thuật, một người dân đã hốt hoảng bỏ chạy khi phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước.

Trưa ngày 11/4, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đang điều tra, tìm thân nhân cho nạn nhân chết trên sông Vàm Thuận, quận Bình Thạnh.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Giao thông

Theo tin tức ban đầu vào sáng cùng ngày, nhóm người đang câu cá trên khu vực sông Vàm Thuật, đoạn giao với sông Sài Gòn, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM thì phát hiện một vật thể lạ nổi trên sông nên kéo vào bờ kiểm tra. Tại đây, họ phát hiện đó là thi thể người đàn ông nên sợ hãi vứt cần câu bỏ chạy rồi báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Kết quả bước đầu xác định nạn nhân nam, khoảng 65 tuổi, mặc áo khoác màu xanh, quần lửng màu đen, tóc bạc, không có giấy tờ tuỳ thân.

Công an quận Bình Thạnh thông báo ai là thân nhân của nạn nhân hoặc quen biết, có người mất tích giống đặc điểm trên thì liên hệ Công an quận Bình Thạnh theo số điện thoại 0974.379.139 để giải quyết.

Trước đó, vào ngày 2/4, người dân trong lúc đi bắt cá trên sông Sài Gòn cũng phát hiện một thi thể trôi sông. Cụ thể, tối ngày 2/4, người dân đi xuồng bắt cá trên sông Sài Gòn đã phát hiện vật thể lạ nổi lên ở khu vực cầu Sài Gòn, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Lại gần kiểm tra, người này tá hỏa nhận ra đây là thi thể người nên báo cho cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt, đưa thi thể nạn nhân vào bờ, đồng thời khám nghiệm làm rõ vụ việc.

Qua khám nghiệm, cơ quan công an xác định thi thể là nữ, độ tuổi 55-60, mặc đồ bộ thun bông, áo khoác đen, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-troi-tren-song-sai-gon-a319225.html