Phú Thọ: Va chạm ô tô, 3 nữ công nhân làm đường thương vong


Chủ nhật, 15/12/2019 | 06:20


Cùng sự kiện

Va chạm với ô tô, xe máy chở 3 nữ công nhân ngã văng ra đường. Hậu quả, 2 người tử vong, người còn lại bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Va chạm với ô tô, xe máy chở 3 nữ công nhân ngã văng ra đường. Hậu quả, 2 người tử vong, người còn lại bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện trường 3 nữ công nhân thương vong sau va chạm với ô tô. Ảnh: Saostar

Khoảng 17h30 ngày 14/12, xe ô tô con mang BKS: 22A 095.18 điều khiển từ xã Minh Phú lên xã Vân Đồn (Đoan Hùng, Phú thọ) đã va chạm với xe máy đi ngược chiều. Trên xe máy lúc này là 3 người phụ nữ, báo Người Đưa Tin thông tin.

Hậu quả, vụ va chạm khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng được đưa vào bệnh viện đa khoa Hùng Vương cấp cứu.

Trao đổi với PV Saostar, lãnh đạo UBND xã Vân Đồn cho biết, vụ tai nạn xảy ra tại đoạn giáp danh với xã Minh Phú. Hiện, các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Cũng theo lãnh đạo xã Vân Đồn, 3 nạn nhân đều là nữ, trú tại xã Vụ Quang, huyện Đoan Hùng, thị xã Phú Thọ. Khi gặp nạn, cả 3 đang là công nhân làm đường trên địa bàn xã.

Trao đổi về vấn đề này, ông Lương Hùng Quang, Chủ tịch UBND xã Vụ Quang cho biết, danh tính hai người tử vong gồm: Bà Thái Thị H. (SN 1963); Đào Thị T. (SN 1981). Nạn nhân Đào Thị Hương (SN 1977) bị thương nặng gãy tay, chấn thương sọ não, dập gan.

Đáng chú ý, trong số các nạn nhân có bà T. (đã tử vong) và chị H. (đang cấp cứu) là hai chị em ruột. Những người này là công nhân lao động làm thuê cho đơn vị thi công đang làm tuyến đường trong xã Vân Đồn.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-tho-va-cham-o-to-3-nu-cong-nhan-lam-duong-thuong-vong-a304644.html