Phúc XO thừa nhận đeo vàng giả, dùng biển số ngũ quý giả để "câu view"


Thứ 6, 12/04/2019 | 02:58


Cùng sự kiện

Tại cơ quan công an, Phúc XO thừa nhận đeo toàn vàng giả để "câu view" trên mạng xã hội, giúp bản thân nổi tiếng.

Tại cơ quan công an, Phúc XO thừa nhận đeo toàn vàng giả để "câu view" trên mạng xã hội, giúp bản thân nổi tiếng.

Báo Trí Thức Trẻ đăng tải, sáng ngày 12/4, theo nguồn tin riêng của PV, cơ quan chức năng TP.HCM đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy" của đối tượng Trần Văn Phúc (tức Phúc XO, 36 tuổi) - chủ quán karaoke XO Pharaon trên đường Trường Chinh, quận 12.

Nguồn tin này cho hay, trong quá trình ghi lời khai Phúc XO tại cơ quan công an, anh này thừa nhận hàng chục kg vàng mình vẫn đeo trên người là vàng giả. Phúc XO cho rằng, bản thân thấy người dân hiếu kỳ với việc mình đeo vàng giả, nên sử dụng chiêu này để làm truyền thông, "câu view" trên mạng xã hội, giúp bản thân nổi tiếng, thuận lợi cho việc kinh doanh.

Phúc XO tại cơ quan công an. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Đặc biệt, cơ quan chức năng cũng xác định, dàn xe tay ga gắn biển số ngũ quý của Phúc XO đều là biển giả.

Liên quan đến vụ việc, trước đó báo Dân Trí đưa tin, kết quả 2 buổi khám xét nhà riêng vào tối ngày 10/4, và khám xét cơ sở kinh doanh karaoke từ đêm 10 đến rạng sáng 11/4 cho thấy, không phát hiện ma túy ở nhà riêng cũng như nơi kinh doanh của ông Phúc XO.

Hiện cơ quan Công an TPHCM đã ra quyết định tạm giữ Phúc XO để điều tra hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Như tin tức đã đưa, rạng sáng 10/4, Phòng Cảnh sát Hình sự chỉ đạo trinh sát Đội 2 phối hợp cùng Đội 6 và Đoàn liên ngành Văn hóa - Xã hội ập vào khám xét 15 phòng của quán karaoke XO Pharaon.

Phúc XO thừa nhận đeo vàng giả. Ảnh: Vietnamnet

Theo báo Tri thức Trực tuyến, tại đây, cảnh sát phát hiện ở 6 phòng có gần 100 dân chơi đang phê ma túy và thu giữ được lượng lớn chất cấm. Tất cả những người tình nghi bị đưa về cơ quan công an làm việc.

Qua kiểm tra ban đầu, có 80 người dương tính với ma túy, trong đó có gần 30 nữ tiếp viên của quán hát này.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuc-xo-thua-nhan-deo-vang-gia-dung-bien-so-ngu-quy-gia-de-cau-view-a270784.html