Quán bún chả hoạt động trên xe khách bị xử phạt 2,5 triệu đồng


Thứ 6, 17/03/2017 | 04:57


Cùng sự kiện

Sau hơn nửa tháng hoạt động, quán bún chả ô tô độc lạ đã bị yêu cầu dừng hoạt động, đưa xe đi chỗ khác.

Sau hơn nửa tháng hoạt động, quán bún chả ô tô độc lạ đã bị yêu cầu dừng hoạt động, đưa xe đi chỗ khác.

Chỉ sau vài tiếng đồng hồ sau khi thông tin quán bún chả trên xe khách ở đường Phạm Sư Mạnh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) lan truyền trên mạng xã hội, lực lượng chức năng đã lập biên bản yêu cầu chủ cửa hàng dừng hoạt động kinh doanh dưới hình thức này, theo Infonet,

Hôm 16/3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một số hình ảnh của một quán bún chả trên phố Phạm Sư Mạnh phục vụ khách ăn uống trong chiếc ô tô khách 24 chỗ đã được tháo bỏ ghế ngồi và thay vào đó là bàn ghế nhựa.

Quán phở, bún chả ô tô trên phố Phạm Sư Mạnh bị buộc dừng hoạt động. - Ảnh: Tiền Phong.

Theo báo Tiền Phong, sau khi nhận được thông tin trên, 15 giờ cùng ngày lực lượng Thanh tra giao thông quận Hoàn Kiếm đã đến kiểm tra và lập biên bản vì cho rằng hoạt động kinh doanh này ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông khu vực, khi nhân viên quán đi lại liên tục qua đường để mang đồ ăn cho khách.

Đội trưởng Đội thanh tra giao thông quân Hoàn Kiếm cho biết cho biết, bãi đỗ xe cho biết, đây không phải xe thu phí. Mà đây là xe của hộ dân gần đó, đỗ tạm trong thời gian bọc lại ghế da. Chúng tôi phạt chủ quán 2,5 triệu vì quán sử dụng vỉa hè kinh doanh buôn bán trái phép.

“Chiếc ô tô 24 chỗ được yêu cầu di dời đi nơi khác”, ông Dư nói.

Theo thông tin của chủ quán đưa ra, quán đã hoạt động theo hình thức này khoảng nửa tháng và nhận được sự ủng hộ của nhiều thực khách.

Ông Trần Đăng Hải (Chánh thanh tra vận tải Hà Nội) cho biết sau khi hình ảnh, thông tin quán ăn xe ô tô bán hàng ăn trên phố Phạm Sư Mạnh lan truyền trên mạng xã hội và một số báo, thanh tra sở GTVT Hà Nội đã chỉ đạo thanh tra giao thông quận Hoàn Kiếm lập biên bản xử lý chiếc xe ô tô nói trên và yêu cầu chiếc xe di dời khỏi phố Phạm Sư Mạnh ngay trong chiều 16/3.

Thanh tra giao thông quận Hoàn Kiếm cũng yêu cầu chủ quán cam kết không tái phạm hình thức kinh doanh trên xe ô tô nói trên.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-bun-cha-hoat-dong-tren-xe-khach-bi-xu-phat-25-trieu-dong-a184408.html