+Aa-
    Zalo

    Quảng Bình: Đi tập thể dục, bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông bên bờ sông Gianh

    ĐS&PL Khoảng 4h ngày 30/10, nhiều người dân xã Đức Hóa đi bộ tập thể dục ven sông Gianh thì bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông, bên cạnh chiếc máy bơm nước.

    Khoảng 4h ngày 30/10, nhiều người dân xã Đức Hóa đi bộ tập thể dục ven sông Gianh thì bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông, bên cạnh chiếc máy bơm nước.

    Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông bên bờ sông Gianh. Ảnh: Người Lao Động

    Cụ thể, theo thông tin trên báo Người Lao Động, vào thời điểm trên, một số người dân tại xã Đức Hóa (huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) đi tập thể dục thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông chết bất thường cạnh chiếc máy bơm nước, bên bờ sông Gianh nên đã báo cho cơ quan chức năng.

    Nạn nhân được xác định là anh T.V.M (SN 1971, ngụ xã Đức Hoá, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình). Thời điểm phát hiện thi thể, trên người nạn nhân mặc quần, áo dài. Chính quyền địa phương đã xuống hiện trường và báo cho Công an huyện Tuyên Hóa vào cuộc điều tra.

    Xác nhận sự việc trên, ông Võ Xuân Trường - Chủ tịch UBND xã Đức Hoá thông tin thêm, nạn nhân quê ở thôn Phúc Tùng nhưng thi thể được tìm thấy tại bờ sông Gianh nằm ở địa phận thôn Đồng Lâm.

    Hiện Công an huyện Tuyên Hoá đã có mặt, phong toả hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

    Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự, sáng ngày 30/10, Công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), đang phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của một em bé sơ sinh được phát hiện trong thùng rác ven đường.

    Cụ thể, báo An ninh thủ đô đưa tin, khoảng 8h ngày 30/10, phát hiện túi nilong trong thùng rác đặt ven đường Nguyễn Hữu Thấu (phườngTân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột) có điểm đáng ngờ, một người dân đã mở túi ra thì hoảng hốt khi thấy bên trong có thi thể một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn.

    Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng công an TP.Buôn Mê Thuật đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu bé.

    Sau khi cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục, người dân địa phương đã quyên góp để làm thủ tục mai táng cho bé trai.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-di-tap-the-duc-bat-ngo-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-ben-bo-song-gianh-a298887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan