Tin chuyển nhượng tối 6/8: Mourinho chốt thời điểm có Pogba


Thứ 7, 06/08/2016 | 14:54


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Mourinho chốt thời điểm có Pogba, thương vụ John Stones có tiến triển lướn, sao Đức bị phạt vì đòi ra đi là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

(ĐSPL) - Mourinho chốt thời điểm có Pogba, thương vụ John Stones có tiến triển lướn, sao Đức bị phạt vì đòi ra đi là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

Sao trẻ MU đắt hàng
Sky Sports cho biết, hàng loạt đội bóng của Anh như Sunderland, Newcastle, Middlesbrough hay Burnley đã hỏi mua tài năng trẻ Paddy McNair. Tuy nhiên MU sẽ chỉ chấp nhận cho mượn cầu thủ này.
[mecloud]jORSllGuOL[/mecloud]
PSG muốn có Sissoko
Theo Mirror, PSG là đội mới nhất nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Sissoko của Newcastle. Trước đó Arsenal và Real là những CLB muốn sở hữu cầu thủ người Pháp.
Zidane bất ngờ tăm tia Matic
HLV Zinedine Zidane vừa bất ngờ nhắm đến tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea. Được biết Real sẵn sàng chi ra 34 triệu bảng nếu thương vụ này thành công.
[mecloud]ceP6fDfPo2[/mecloud]
Napoli cũng muốn có Costa
Corriere dello Sport cho biết, Napoli sẵn sàng chi đậm cho Chelsea để có tiền đạo Diego Costa. Mới đây Atletico đã chính thức rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của người cũ và HLV Conte cũng cho biết muốn Costa ở lại.
[mecloud]XKJETKqdCU[/mecloud]
Mourinho chốt thời điểm có Pogba
"Người đặc biệt" một lần nữa khẳng định MU sẽ đưa về một tiền vệ "bom tấn". Ông cũng cho biết thương vụ này của M.U sẽ hoàn thành trước ngày 14/8. Như vậy, MU sẽ hoàn tất thương vụ Pogba trước thời điểm này.

Liverpool và Man City tranh sao Roma
Hai đại gia nước Anh đang cạnh tranh quyết liệt để có tiền vệ tấn công Leandro Paredes của Roma. Cầu thủ 22 tuổi này mới nổi lên ở mùa giải vừa qua và được định giá khoảng 16 triệu bảng.
Everton đồng ý thương vụ Stones
Tờ The Sun cho biết, HLV Ronald Koeman đã bật đèn xanh cho Man City ở thương vụ John Stones.
Tuy nhiên nhà cầm quân này yêu cầu có được Bony theo chiều ngược lại.
[mecloud]Dk9dGofBEL[/mecloud]
Draxler bị phạt vì tuyên bố muốn rời Wolfsburg
CLB Wolfsburg vừa phạt 85 nghìn bảng với tiền vệ Julian Draxler do anh tuyên bố muốn rời Wolfsburg mới đây. Đây là đòn dằn mặt tiếp theo của "Bầy sói" sau tuyên bố sẽ không cho phép Draxler ra đi cho đến kỳ chuyển nhượng hè 2017.
Man City có Marlos Moreno
Man City vừa chính thức công bố hoàn tất thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Marlos Moreno từ Atletico Nacional. Tiền đạo người Colombia ký hợp đồng 5 năm với đội bóng nước Anh. Mức phí của vụ chuyển nhượng này không được tiết lộ nhưng được cho là vào khoảng 5 triệu bảng.
[mecloud]oG8hlOISd1[/mecloud]
Việt Khang
Nguồn: Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-toi-68-mourinho-chot-thoi-diem-co-pogba-a142769.html