Quảng Nam: Đi câu cá, nam thanh niên chết đuối thương tâm


Thứ 5, 02/04/2020 | 13:52


Cùng sự kiện

Nam thanh niên 27 tuổi tại Quảng Ngãi trong lúc đi câu cá đã nhảy xuống sông tắm không may bị đuối nước dẫn đến tử vong thương tâm.

Nam thanh niên 27 tuổi tại Quảng Ngãi trong lúc đi câu cá đã nhảy xuống sông tắm không may bị đuối nước dẫn đến tử vong thương tâm.

Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Đại Đoàn Kết 

Chiều 2/4, ông Châu Thanh Phong, Chủ tịch UBND xã Tam Thăng, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một thanh niên đi câu cá xuống sông tắm không may bị đuối nước thương tâm.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h cùng ngày, một nhóm thanh niên (khoảng 3 người) đi câu cá dọc bờ sông Vĩnh Bình (đoạn chảy qua thôn Vĩnh Bình, xã Tam Thăng).

Trong lúc câu cá, anh Tạ Ngọc T. (27 tuổi, quê TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) đã xuống sông tắm không may bị đuối nước. Ngay sau đó, hai người đi cùng gọi báo cho người dân và chính quyền địa phương.

Tiếp nhận thông tin, chính quyền xã Tam Thăng cùng lực lượng chức năng Quảng Nam đã khẩn trương tổ chức nhóm lặn tìm kiếm nạn nhân.

Đến 15h cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể anh T. đưa lên bờ và bàn giao cho gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Trong một sự việc khác liên quan, trước đó, vào khoảng 17h ngày 29/3, người dân phát hiện có 3 người đuối nước tại khu vực ngầm Soi Di, địa phận xã Xuân An, thị xã An Khê.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đến hiện trường tổ chức tìm kiếm thi thể. Đến khoảng 19h cùng ngày, thi thể 3 nạn nhân xấu số được tìm thấy và đưa lên bờ.

Các nạn nhân đều trú ở thành phố Pleiku (Gia Lai) gồm anh Đặng Phú L. (SN 1990), Trần Cao C.(SN 1995), Mai Văn T.(SN 1999).

Được biết, nhóm người này gồm 2 sinh viên và 1 thầy dạy lái xe. Cả nhóm từ Pleiku đến An Khê để câu cá, tổ chức uống rượu. Sau đó cả nhóm lấy xuồng (thuyền) của người dân chèo ra hồ chơi, không may xảy ra sự việc trên.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-di-cau-ca-nam-thanh-nien-chet-duoi-thuong-tam-a317986.html