Quảng Nam: Phát hiện thi thể nam giới trôi dạt vào bãi biển Thống Nhất


Thứ 2, 28/09/2020 | 14:30


Cùng sự kiện

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam đang truy tìm thông tin thi thể nam giới trôi dạt vào bãi biển Thống Nhất để phục vụ công tác điều tra.


Các vật dụng trong túi quần của nạn nhân. Ảnh: Công an Quảng Nam

Chiều ngày 28/9, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị này đang truy tìm tung tích thi thể được phát hiện chết tại bãi biển Thống Nhất (phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn).

Kết quả khám nghiệm bước đầu xác định nạn nhân là nam giới, có đặc điểm của người châu Á, độ tuổi ước lượng khoảng từ 25 – 35, cao 1,7m, thể trạng trung bình, tóc màu đen, húi cua dài khoảng 3cm, răng hơi khểnh và sống mũi cao. Thi thể có 2 sẹo lồi song song vùng trước ngực, một sẹo lồi vùng xương đòn trái.

Thời điểm tử vong được cơ quan pháp y ước lượng vào sáng ngày 22/9, nguyên nhân do ngạt nước.

Khi được người dân phát hiện, nạn nhân không mặc áo, mặc quần đùi màu đen size L nhãn hiệu Anta Sports, túi quần có một vỏ túi ni-lông (in nhãn hiệu Anyguard), bên trong có 3 tờ tiền mệnh giá 5.000 đồng, 7 tờ mệnh giá 2.000 đồng, 5 tờ mệnh giá 1.000 đồng và 2 miếng xốp dạng nhét tai dùng để đi bơi.

Lực lượng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đã tiến hành thu dấu vân tay và các mẫu để giám định ADN.

Sau đó, thi thể nạn nhân đã được chính quyền phường Điện Dương tiến hành mai táng theo quy định của pháp luật.

Công an tỉnh Quảng Nam thông báo ai biết thông tin về nạn nhân thì liên hệ với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Điện Bàn để giải quyết.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 17h ngày 23/9, người dân đi tắm biển Thống Nhất tá hỏa nhìn thấy một thi thể trôi trên biển nên gọi điện trình báo chính quyền địa phương.

Vị trí phát hiện thi thể cách bờ khoảng 30m, đoạn qua khối phố Hà My Đông B, phường Điện Dương.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, đưa thi thể nạn nhân vào bờ đồng thời tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra. 

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-phat-hien-thi-the-nam-gioi-troi-dat-vao-bai-bien-thong-nhat-a340606.html