Quảng Ninh: Đêm mưa, ôtô chở 5 người lao xuống biển


Thứ 7, 11/07/2020 | 07:54


Một chiếc xe ô tô chở 5 người đã lao xuống biển do tầm nhìn bị hạn chế vì mưa lớn trong đêm, 4 người đã bị đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Một chiếc xe ô tô chở 5 người đã lao xuống biển do tầm nhìn bị hạn chế vì mưa lớn trong đêm, 4 người đã bị đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vietnamnet đưa tin, vụ việc xảy ra vào 21h5 ngày 10/7 tại khu vực cuối đường Trần Quốc Nghiễn (đoạn qua phường Hồng Hà, TP Hạ Long, Quảng Ninh).

Xe ô tô nhãn hiệu Madaz BKS 30F-171.15 do anh T.T.A (SN 1983, trú quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) điều khiển hướng Hồng Hà – Hòn Gai khi vào đoạn cua, đã lao xuống biển. Trên xe lúc này có 5 người.

Chiếc xe được trục vớt lên đã hư hỏng toàn bộ phần đầu. Ảnh: Vietnamnet

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm xảy ra sự việc có mưa to khiến tầm nhìn hạn chế.

Tài xế thoát được ra ngoài, còn 4 người còn lại (gồm 2 phụ nữ và 2 trẻ em) bị mắc kẹt trong xe.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã cử lực lượng cứu hộ và CSGT đường thủy tham gia ứng cứu.

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, ông Trịnh Văn Mạnh, Giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh, cho biết 4 người rơi xuống biển được đưa vào nhập viện trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng xấu.

“Sau nỗ lực cấp cứu của cán bộ y tế, một phụ nữ đã có nhịp tim trở lại song trong tình trạng nguy kịch. Ba nạn nhân còn lại, đội ngũ y tế đang nỗ lực tìm mọi cách để lấy lại nhịp tim” ông Mạnh nói.

Được biết, khu vực xảy ra tai nạn đang trong quá trình thi công mở rộng đường Trần Quốc Nghiễn và bãi tắm của TP Hạ Long. Tuy nhiên, tại khu vực trên không có điện chiếu sáng cùng với việc khu vực lề đường giáp với bờ biển không có hệ thống cảnh báo báo hiệu và chưa được thi công lan can.

Đến 23h này 11/7, lực lượng chức năng đã kéo được chiếc xe lên bờ trong tình trạng bị hư hỏng toàn bộ phần đầu.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-dem-mua-oto-cho-5-nguoi-lao-xuong-bien-a330518.html