Quảng Ninh: Xe ô tô mất lái gây tai nạn liên hoàn khiến nhiều người hoảng hốt bỏ chạy


Thứ 2, 10/06/2019 | 13:42


Nhiều người đi đường đã hoảng loạn bỏ chạy khi một xe ô tô con bất ngờ mất lái, đâm vào xe bồn và hai xe máy đi cùng chiều.

Nhiều người đi đường đã hoảng loạn bỏ chạy khi một xe ô tô con bất ngờ mất lái, đâm vào xe bồn và hai xe máy đi cùng chiều.

VOV đưa tin, vào khoảng 14h ngày 10/4 tại đường Cao Thắng (TP Hạ Long) xảy ra tai nạn giao thông khiến 2 người bị thương và nhiều phương tiện bị hư hỏng nặng.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn ở Hạ Long, Quảng Ninh - Ảnh: Vietnamnet.

Vào thời điểm trên xe ô tô con biển kiểm soát 14A – 175.63 do một người đàn ông trung tuổi điều khiển (hiện chưa xác định được danh tính) di chuyển hướng từ Quốc lộ 18 vào đường Cao Thắng đã va chạm mạnh với xe bồn chở nước BKS 14C 23532 đi chiều ngược lại.

Cú va chạm đã khiến xe bồn chở nước bị lệch bánh sau. Riêng xe ô tô mất lái, xoay nhiều vòng tiếp tục va chạm với 2 xe máy đi cùng chiều khiến 2 người bị thương, phần kính và đầu xe ô tô bị vỡ nát, trục bánh trước gãy văng ra khỏi xe.

Xe ô tô biển kiểm soát 14A – 175.63 được xác định là hư hỏng nặng nhất.

Tài xế ô tô bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

"Tôi đang đi cùng chiều xe ô tô 4 chỗ thì bất ngờ xe này mất lái húc loạn xạ vào xe tôi, nhiều người đi đường hoảng loạn bỏ chạy", anh Đ.V.Đ (người điều khiển xe máy bị húc) cho Vietnamnet biết.

Được biết, sau 10 phút xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt để dọn dẹp hiện trường và điều tiết giao thông khu vực xảy ra tại nạn.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-xe-o-to-mat-lai-gay-tai-nan-lien-hoan-khien-nhieu-nguoi-hoang-hot-bo-chay-a279276.html