Quảng Trị: Người phụ nữ tử vong với nhiều vết thương bất thường trên cơ thể


Thứ 4, 11/12/2019 | 07:18


Cùng sự kiện

Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng chị L. đã tử vong tại Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa với nhiều vết thương trên người, nghi bị hành hung.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng chị L. đã tử vong tại Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa với nhiều vết thương trên người, nghi bị hành hung.

Ngôi nhà xảy ra sự việc. Ảnh: Người Lao Động 

Ngày 11/12, trên địa bàn huyện Hướng Hóa tỉnh Quảng Trị xảy ra vụ án mạng khiến 1 người phụ nữ tử vong với nhiều vết thương khắp cơ thể.

Nạn nhân là chị Hồ Thị Mỹ L. (SN 1989, trú tại khóm 5, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị).

Cụ thể, theo thông tin trên báo Pháp luật Việt Nam, khoảng 6h cùng ngày, chị L. được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa cấp cứu, tuy nhiên các y bác sĩ phát hiện chị L. đã tử vong trước đó.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hướng Hóa đã có mặt tại nhà xác Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa để kiểm tra, thì phát hiện trên người nạn nhân L. có rất nhiều vết thương, nghi bị hành hung. Sau đó, cơ quan giám định pháp y của Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt để khám nghiệm tử thi.

Hiện, cơ quan chức năng cũng đã có mặt tại nhà riêng của nạn nhân để khám nghiệm hiện trường tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguồn tin trên Người Lao Động, người chồng của chị L. đang ở trụ sở Công an huyện Hướng Hóa để phục vụ công tác điều tra. Cơ quan chức năng cũng đã có mặt tại nhà riêng của nạn nhân để khám nghiệm hiện trường.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-nguoi-phu-nu-tu-vong-voi-nhieu-vet-thuong-bat-thuong-tren-co-the-a304203.html