Quảng Trị: Xót xa nữ sinh 21 tuổi đuối nước thương tâm khi đi tắm biển với bạn


Chủ nhật, 13/10/2019 | 12:53


Cùng sự kiện

Nghe tiếng kêu cứu của nhóm 4 người bị sóng cuốn ra xa bờ, người dân địa phương và lực lượng bộ đội biên phòng đã tổ chức ứng cứu.

Nghe tiếng kêu cứu của nhóm 4 người bị sóng cuốn ra xa bờ, người dân địa phương và lực lượng bộ đội biên phòng đã tổ chức ứng cứu. Không may, 1 nữ sinh 21 tuổi đã bị đuối nước tử vong thương tâm.

Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ. Ảnh: Zing.vn

Nạn nhân được xác định là chị Hoàng Thị Mỹ Linh (21 tuổi, trú phường Đông Giang, TP.Đông Hà, Quảng Trị).

Theo thông tin trên Zing.vn, khoảng 15h30 ngày 12/10, chị Linh cùng 3 người bạn rủ nhau đi tắm biển tại bãi tắm Cát Sơn, xã Trung Giang. Lúc 4 người xuống tắm thì gặp sóng to, gió lớn cuốn họ ra xa bờ.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân địa phương cùng lực lượng Công an, dân quân xã và bộ đội Biên phòng thuộc Trạm Kiểm soát Biên Phòng Bắc Sơn (Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Cửa Việt thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) đã nỗ lực ứng cứu.

TTXVN đưa tin. khoảng hơn 10 phút sau, cả 4 nạn nhân đã được đưa vào bờ nhưng chị Linh đã tử vong. 3 người còn lại đã ổn định sức khỏe sau khi được sơ cứu.

Được biết, tối cùng ngày, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự theo phong tục của địa phương.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-xot-xa-nu-sinh-21-tuoi-duoi-nuoc-thuong-tam-khi-di-tam-bien-voi-ban-a296677.html