Quyền Giám đốc bị tố không bằng cấp 3 nhưng có bằng đại học xin nghỉ việc


Thứ 4, 01/04/2020 | 03:38


Cùng sự kiện

Sau khi bị tố không có bằng cấp 3, nhưng lại có bằng đại học, Quyền Giám đốc Trung tâm Quy hoạch xây dựng Vĩnh Long đã bất ngờ xin nghỉ việc.

Sau khi bị tố không có bằng cấp 3, nhưng lại có bằng đại học, Quyền Giám đốc Trung tâm Quy hoạch xây dựng Vĩnh Long đã bất ngờ xin nghỉ việc.

Ngày 31/3, trao đổi với báo chí, ông Đoàn Thanh Bình, Giám đốc sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã triển khai quyết định nghỉ việc đối với ông Phạm Hoàng Hải (quyền Giám đốc Trung tâm Quy hoạch xây dựng Vĩnh Long).

Được biết, ông Hải được bổ nhiệm chức vụ quyền Giám đốc Trung tâm Quy hoạch xây dựng Vĩnh Long vào tháng 9/2018. Tuy nhiên sau đó có nhiều phản ảnh về việc ông Hải chưa tốt nghiệp cấp 3, nhưng "sở hữu" bằng đại học

Trung tâm Quy hoạch xây dựng Vĩnh Long nơi ông Hải từng công tác. Ảnh: Người Đưa Tin

Theo ông Bình, sau khi nhận được phản ảnh, sở Xây dựng Vĩnh Long đã vào cuộc xác minh.

Ngày 18/6/2019, ông Hải đã làm đơn xin nghỉ việc nhưng chưa được chấp thuận với lý do “Do yêu cầu công tác và chưa bố trí được người thay thế”. Sau khi củng cố được ban giám đốc của trung tâm Quy hoạch xây dựng, sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Long đã giải quyết nghỉ việc theo nguyện vọng của ông Hải.

Đến ngày 25/3/2020, Giám đốc sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Long - ông Đoàn Thanh Bình đã ký quyết định giải quyết cho ông Hải nghỉ việc theo đơn yêu cầu kể từ ngày 31/3/2020.

Như tin tức đã đưa vào năm 2019, báo chí phản ánh về việc ông Phạm Hoàng Hải dù chưa tốt nghiệp cấp 3 nhưng vẫn vào học và nhận bằng tại trường trung cấp Xây dựng miền Tây (nay là trường đại học Xây dựng miền Tây). Sau đó, ông Hải tiếp tục “sở hữu” bằng đại học “Kỹ sư Công nghệ kỹ nghệ công trình xây dựng” (hệ đào tạo từ xa) do trường đại học Mở TP.HCM cấp.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyen-giam-doc-bi-to-khong-bang-cap-3-nhung-co-bang-dai-hoc-xin-nghi-viec-a317711.html