+Aa-
    Zalo

    Ra giữa sông ăn uống trong đêm, một học sinh mất tích do thuyền lật

    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi cùng nhóm bạn ra giữa sông ăn uống, lúc quay lại bờ thì thuyền bị lật khiến một học sinh lớp 11 bị nước cuốn mất tích.

    (ĐSPL) – Sau khi cùng nhóm bạn ra giữa sông ăn uống, lúc quay lại bờ thì thuyền bị lật khiến một học sinh lớp 11 bị nước cuốn mất tích.

    Báo Lao động đưa tin, đến 10h sáng 7/ 11, các cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa vẫn chưa tìm thấy Mai Quốc H (SN 1999, học sinh lớp 11), ngụ phường Phước Long, TP. Nha Trang.

    Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân H suốt đêm. (Ảnh: VnEpress)

    Thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ đêm 6/11, H cùng nhóm bạn 6 người ăn uống trên một sà lan trên sông Quán Trường.

    Sau đó, H cùng 2 người khác chèo ghe về bờ, được một đoạn thì gặp dòng nước chảy xiết, chiếc ghe bị lật ở vị trí cách cầu Bình Tân (phường Phước Long) khoảng 60m. 

    Báo Dân Trí dẫn tin từ người nhà nạn nhân, do dòng nước chảy xiết nên H đã bị cuốn trôi, mất tích. Trong khi đó, 2 thanh niên đi cùng H đã bám được một đoạn dây ở gần đó và bơi được vào bờ, thoát chết.

    Đoạn sông nơi H và các bạn chèo thuyền ra ăn uống. (Ảnh: VnExpress)

    Đứng bên mép sông, ông Mai Quốc Hưng (cha H) thẫn thờ, lâu lâu ông quỵ xuống, chỉ biết chấp tay khấn vái mong con trai được bình an. Người cha cho biết hôm nay là cuối tuần nên tối qua, vừa ăn xong, Huy xin phép đi chơi. "Chưa đầy giờ sau, tôi nhận tin cháu đi chơi bị lật thuyền", ông buồn bã chia sẻ với báo VnExpress.

    Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Khánh Hòa đã điều gần 10 chiến sĩ, phối hợp cùng công an địa phương tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Hiện các thợ lặn đã được huy động vào cuộc tìm kiếm.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]fa4ADmJizB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-giua-song-an-uong-trong-dem-mot-hoc-sinh-mat-tich-do-thuyen-lat-a118464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.