Rơi từ tầng 16 chung cư, nam thanh niên tử vong tại chỗ


Thứ 2, 10/07/2017 | 07:19


Cùng sự kiện

Sáng nay, một nam thanh niên 30 tuổi đã nhảy từ tầng 16 chung cư xuống đất, tử vong tại chỗ.

Sáng nay, một nam thanh niên 30 tuổi đã nhảy từ tầng 16 chung cư xuống đất, tử vong tại chỗ.

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, trưa 10/7, Công an quận 9 (TP Hồ Chí Minh) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ một thanh niên 30 tuổi tử vong tại chung cư trên địa bàn.

Theo báo Trí thức trẻ, vào khoảng 8h30 cùng ngày, người dân ở chung cư Cao ốc xanh, phường Phước Long A, quận 9 phát hiện một người gieo mình từ tầng 16 của chung cư xuống đất.

Công an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Mọi người chạy tới kiểm tra thì nam thanh niên (khoảng 30 tuổi, chưa rõ danh tính) đã tử vong. Ngay sau đó, sự việc được báo cho bảo vệ chung cư và công an địa phương.

Nhận tin báo, công an quận 9 đã ngay lập tức có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, thi thể nam thanh niên tử vong trong tư thế nằm sấp bên hông chung cư. Đến hơn 11h, thi thể nạn nhân được chuyển đi phục vụ công tác khám nghiệm, xác định nguyên nhân.

Báo VietnamNet thôn tin thêm, được biết, nạn nhân thuê phòng sống với vợ và con trên tầng 16 của chung cư này, hôm nay người vợ đi làm còn nạn nhân ở nhà thì xảy ra vụ việc. 

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-tu-tang-16-chung-cu-nam-thanh-nien-tu-vong-tai-cho-a195721.html