+Aa-
    Zalo

    Rủ nhau cưa đạn, 2 người đàn ông thương vong

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhặt được quả đạn trong lúc đi rà phế liệu, 2 người đàn ông ở Quảng Nam rủ nhau cưa lấy thuốc để bán. Quả đạn bất ngờ phát nổ khiến 1 người tử vong.

    (ĐSPL) - Nhặt được quả đạn trong lúc đi rà phế liệu, 2 người đàn ông ở Quảng Nam rủ nhau cưa lấy thuốc để bán. Quả đạn bất ngờ phát nổ khiến 1 người tử vong.

    Tin tức từ báo Người lao động, sáng 14/11, ông Nguyễn Tiến, Chủ tịch UBND xã Duy Tân, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, xác nhận tại địa phương vừa có 2 người thương vong do bị đạn nổ.

    Việc nhặt được và cưa đầu đạn của ông S, chính quyền địa phương cũng như gia đình đều không biết. (Ảnh minh họa. Dân Việt)

    Cụ thể, vào khoảng 16 giờ 30 phút chiều 13/11, ông Trần S. (SN 1972, ngụ thôn Phú Nhuận 2, xã Duy Tân) nhặt được quả đạn trong lúc đi rà phế liệu nên rủ ông Nguyễn Đức T. (SN 1975, ngụ cùng thôn) ra khu vực đập nước, cách xa nhà dân cưa đạn với mục đích lấy thuốc nổ bán và dùng vỏ đạn làm kẻng cho thôn.

    Trong lúc 2 người đàn ông hì hục cưa thì quả đạn phát nổ khiến ông S tử vong tại chỗ, thi thể không nguyên vẹn. Ông T. bị thương nặng được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Thiếu tá Nguyễn Quang Trung, Phó trưởng Công an huyện Duy Xuyên, cho biết qua khám nghiệm hiện trường xác định quả đạn dài khoảng 0,5 m.

    Báo Quảng Nam cũng dẫn lời ông Tiến - chủ tịch xã Duy Tân cho biết, việc nhặt được và cưa đầu đạn của ông S chính quyền địa phương cũng như gia đình đều không biết. Chính vì vậy không ai kịp thời ngăn cản việc làm nguy hiểm này nên hậu quả đau lòng đã xảy ra.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]a0oya42y1u[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-nhau-cua-dan-2-nguoi-dan-ong-thuong-vong-a119523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.